We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@sis bubblin' - thanks for the advice. I'm actually feeling a lot better
@sis bubblin' - hehe. thanks ulit sis. i really envy your lack of interests in relationships
I was in Trinoma the other day, napadaan ako sa Apple & eve, and may couple sa loob. Yung girl inaassist nung employee, and yung super cute bf niya nakaupo at nakatitig sa Gf niya (pangit si GF). Yung titig pa naman niya yung nakaka panlumo...*sigh*, as in! He was looking at her na parang in-love na in-love siya....hays....UNFAIR!! BAKIT AKO WALaNG GANON?!
^in short, hanggang imagination lang talaga! haha! I'm enjoying naman, kaso naiinis ako pag may nakikita akong ganun. gets? sarap sabunutan nung girl eh. no offense na lang sa kanya, pero mukha siyang kabayo SERYOSO! at least ako pusa, mas cute! haha