watch now

Author Topic: Myra-E 400  (Read 719166 times)

dealwithcharm

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #300 on: March 20, 2016, 08:23:56 pm »
nag try akong bumili nito last week lang,feeling ko kasi ang dry dry na ng skin ko,tapos lagi pa akong maputla..sinasabayan ko din ng pag inom ng ferrous sulfate alternate sila ng inom every other day..

so far wala pa namang side effects si vit. e, sana nga maganda ang result ng myra e sa akin...

kirstian08

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #301 on: May 18, 2016, 11:40:10 am »
just being curious... nag buy kasi ako ng myra 400 e.. then bumili din ako ng enervon... pwede ba iconsider na vit. c ang enervon?

mysterioza_me

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #302 on: May 22, 2016, 05:29:52 am »
^Oo sis vitamin C ang enervon

mommy_kimie

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #303 on: July 20, 2016, 11:16:22 pm »
Hi mga sis! Ok lang kaya kung generic na Vit C lang yung isasabay ko itake sa Myra E?

mysterioza_me

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #304 on: July 21, 2016, 12:42:31 am »
^ok lang generic na Vit C

roxykarlo

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #305 on: July 21, 2016, 04:14:06 am »
Mommy_kimie, rhea ascorbic and/or united home products ang vitamin C ko.. Same kang naman daw lahat ng Vit C, sabi ng pharmacist.

bellahikari

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #306 on: July 21, 2016, 06:40:56 pm »
Used this for 3 months before. Effective kasi sa Tita ko, most people doesn't believe her when she tells them her age. She's been taking this religiously for years. At pakiramdam ko ito ang isa sa mga dahilan kung bakit wala syang wrinkles. No botox and all.

Sadly. Di pala ako hiyang. Ito pala yung dahilan kung bakit may at least one pimple ako palagi sa mukha. I thought it was just my hormones acting up, but when I finally stopped taking this - ayun nag clear up na ulit yung face ko. Plus, I think it also helped me gain weight.  :-\

Off topic but - on the good side I'm using Myra VitaWhite lotion which works for me. ;)

k_fine

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #307 on: August 08, 2016, 12:22:48 pm »
mga sis, okay lang bang mag-myra e 400 while taking folic acid? TIA!  :)

pinkmallowpie

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #308 on: August 08, 2016, 05:31:09 pm »
is it ok to drink this together with enervon c?

charmed_gal

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #309 on: August 08, 2016, 05:41:00 pm »
^ sis pinkmallowpie, yes combination ako ng myra e and enervon for one year na.

lytblu

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #310 on: August 18, 2016, 09:39:55 am »
Has anyone here experienced scanty period/light menstrual flow after taking myra e?

I started taking mga 9 days ago, then nung nagkaperiod ako nung monday hanggang ngayon napansin ko ang konti lang ng flow. Prior to taking this vit hindi naman ganon. Hindi ko tuloy alam kung coincidence lang o  dahil talaga sa myra.

ToughEmpress

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #311 on: August 18, 2016, 05:10:56 pm »
@k_fine I tried taking this with Prenarex Plus(morning) which contains 800mcg of Folic, wala naman ako napansin na negative effect. Sa evening ko iniinom ang Myra before I stopped.

@lytblu sakin naman tumagal up to 10days ang period ko, normally 5-7 days maximum. Mejo natakot din ako kasi I read an article na hindi daw okay sa Blood Type O ang Vitamin E so I stopped. This was primarily prescribed by an OB since TTC kami ni husband. Some effects I noticed, blooming skin pero dumadami pimples ko, I gained appetite and I always feel tired which is indicated as one of its side effects.

davidbon

  • Guest
Re: Myra-E 400
« Reply #312 on: September 18, 2016, 10:03:47 am »
^^I bought mine over Mercury Drug. I can even remember buying 2 boxes of Myra-e kasi there is an going promo that time and since matagal pa expiration, I know I can drink them all before it expires.

My skin definitely changed and I take it along with Vitamin C.

I sell Myra E 1 capsule for P10.00 30 capsules for P300.00
100 capsules for P1000.00 1 box.
And you can avail 5% discount in every 1 box you purchase.
My contact no. 09275060599 you can text me for order.
Free delivery with in metro manila.
« Last Edit: September 18, 2016, 11:18:07 am by davidbon »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close