We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@ Cheesecak3, honeyyoung, achie0829, rumplehueyThanks so much for your responses mga sis! What I did was to email the buyer detailing yung mga accusations nya sakin na errors, plus my counter-arguments to those accusations complete with quotes from our past emails (haha parang abugado lang). Basta ang bottom line, lahat ng sinisisi nya sakin hindi ko naman kasalanan, sha naman may gawa. Tapos after I sent the email inend ko na yung task. Haha. Sabi ko rin sa kanya sa email na wag shang mag-iiwan ng negative feedback sakin, kasi alam naman nya na quality yung output ko. So ayun, thankfully hindi sha nag-iwan ng feedback sakin. (Or at least I hope hindi na nga talaga sha nag-iwan, baka hindi pa lang nya nababasa yung email ko haha!)Hay, may mga buyers lang talaga na nakakainit ng ulo, akala mo naman ang taas magbayad!@ rumplehuey, I PM'ed you the buyer's name.
hello!!lurker na lang ako dito kasi super busy. Meron Christmas party ang oDesk Family siguro first week of December. Let me know kung sino ang sasama at kung saan nyo gusto?this is our second Christmas party together!! so excited!!