watch now

Author Topic: Anti-stress/Energy Booster Vitamins  (Read 171044 times)

moonlighthoney21

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #40 on: May 10, 2011, 09:08:21 pm »
ive tried stresstabs. Tapos now, 8th day ko ng enervon-C, ghad! Breakouts! :( pimple. Hay. Di naman ako stressed or what e. Ndi din magkakaroon :/ hay naku. What should i take? Enervon c kasi rich in vitB complex. Review kasi e. Hay.

imloveholic

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #41 on: May 13, 2011, 04:20:07 pm »
Vitaplus sisses! basta for me super effective siya..im on my 2nd box na, mejo pricey lang siya kasi 770 pero box pero ok lang..ganto naman ako once nagustuhan ko effect ng product sa akin kahit mahal pa siya go go pa din, hehe. 

Super sakitin [textspeak!] ako talaga, kung ano ano na lang kainis na nga e, most of the time feeling weak ako, ewan ko ba tska kahit mejo minor sickness lang like sakit ng ulo ubo sipon skin allergy constipation insomnia at kung ano ano pa, super kakastress pa din db? My cousin introduced vitaplus and after i take it glad to say wala na lahat ng mga nabanggit ko now especially un pagiging insomniac ko at constipated, hehe..Try it urself sisses!:)

moonlighthoney21

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #42 on: May 14, 2011, 10:28:44 pm »
^yan ba yung juice  sis?

anachanel

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #43 on: May 15, 2011, 09:35:28 pm »
I think exercise would really help you get stronger / less stressed but that's my problem right now, I feel too tired to insert regular exercise in my day. Will vitamins work? I'm leaning more towards immuvit as I covered an event of theirs before and the cyclists and runners really swears by it. Although, I'm not sure how it would affect a non-athlete like myself.

imloveholic

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #44 on: May 17, 2011, 12:24:56 pm »
^yan ba yung juice  sis?

yup sis juice siya dalandan and melon yun natikman ko na, super like ko naman un taste. try u sis, if u like pede kita iorder sa cousin ko try u muna un 10 sachets per box..marami na din ako naibili sa cousin ko kasi nga mejo happy ako sa result sa akin kaya im sharing it to others ayun umuulit naman din sila, hehe.:)

i.love.siomai

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #45 on: June 15, 2011, 05:57:52 pm »
What can you recommend for me? sobrang sakitin ako.may sakit ako right now..paulit ulit na lang ito sipon,body pain,sore throat and headache.nakakasawa na! nag-aaral pa naman ako now :(( almost thrice a month ako nagkakasakit. yung OTC lang po ha para madali mahanap. salamat!

billy

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #46 on: June 28, 2011, 11:01:30 am »
ive tried stresstabs. Tapos now, 8th day ko ng enervon-C, ghad! Breakouts! :( pimple. Hay. Di naman ako stressed or what e. Ndi din magkakaroon :/ hay naku. What should i take? Enervon c kasi rich in vitB complex. Review kasi e. Hay.

Glad I found your post. My daughter is taking Enervon C kasi she needs an energy booster, aga gising, 2 hours travel, late na uwi then study pa. So, kaya pala may pimples siya, baka because of Enervon C.

anachanel

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #47 on: July 13, 2011, 02:27:24 pm »
It's been a month or so already and so far, good results with Immuvit. I have more energy, and for some reason, have been having better sleep lately (which may also have contributed to energy boost). May pampatulog effect ba Immuvit? Anyone else with the same observations?

moonlighthoney21

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #48 on: July 13, 2011, 11:16:01 pm »
@billy -hi, ah really nagreview din sya. I'm still taking enervon-C. Kundi dahil sa enervon patay na ko coz of the stress ng review. Never ako nagkasakit kahit walang sleep at pagod :) kaya lagi na ko nagenervon :) I guess, nagadjust lang body ko sa enervon. After some time kasi of takking it, ok na ulit. Paisa isang pimple nalang :)

alltruehealth

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #49 on: July 14, 2011, 01:13:24 am »
Hi, tanong ko lang. When you choose vitamins, do you consider whether the product is pharmaceutical grade or food grade?  :D

billy

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #50 on: July 14, 2011, 10:18:07 am »
^^hello there, she's still in college. she stopped taking Enervon C and started on ascorbic acid na lang. kasi nag-dorm na siya and hindi na nagbibiyahe everyday. sabi rin ng husband ko, baka either nag-a-adjust lang ang body niya sa Enervon C or dahil nga sa pollution na na-te-take niya kaya siya nagkaka-pimples.

moonlighthoney21

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #51 on: July 14, 2011, 11:48:26 pm »
Ah yeah probably. Okay yung enervon I swear. Haha. She may want to consider taking it again as a supplement. Ascorbic acid kasi is only vit.C, enervon C has vit C and B-complex na super helpful sa pag-aaral :) since it helps our neurons for better memory, retention etc :) after 3weeks siguro or a month try nya and if ganun padin, try looking for another multivit na hiyang sya. VitC kasi is okay, pero if iinom ka ud want na to maximize the vits na pede mo itake db :)

shatygabrielle

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #52 on: July 15, 2011, 06:13:44 pm »
combination of vit C and E

trisha

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #53 on: July 16, 2011, 10:32:36 pm »
tumaba ako sa vitaplus, ang sarap e, hahahha

clermont

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #54 on: August 17, 2011, 02:44:06 pm »
I've been drinking Enervon HP for years now at parang mas lalo akong nagiging antukin. I want to try other supplements. I'll start with Bee Pollen supplements. May nabibili ba nito sa Watson or Mercury Drug? Want to try it for a week. Then kapag hindi effective, Immuvit na lang.. pero uber mahal  :(

Update: Just bought Pollen-B by Wassen in Mercury Drug, cost P11.25/tab. They no longer sell Immuvit.
« Last Edit: August 17, 2011, 03:32:59 pm by clermont »

17arci

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #55 on: August 17, 2011, 09:14:04 pm »
I take stresstabs whenever I feel like I'm low on energy. Seems to work for me. I think it's because of the B vitamins :)

AlwaysFresh

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #56 on: August 18, 2011, 01:22:58 am »
For me, I've been trying Malunggay supplements. Right now I take A!life Energy. I take it every morning and I feel really good:)

alltruehealth

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #57 on: August 18, 2011, 02:26:20 am »
I use a US brand.. Nung una, i was hesitant, pero dahil sa sobrang stressed ng bawat araw ko with the online work and my toddler.. i really needed to resort to vitamin supplements... My teacher introduced me to this vitamins.. Now I can stay active and get enough rest.. kahit 5-6 hours lang na tulog.. Now I'm sharing it with my family and friends..

clermont

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #58 on: August 18, 2011, 12:48:27 pm »
For me, I've been trying Malunggay supplements. Right now I take A!life Energy. I take it every morning and I feel really good:)
Sis hindi ba nagpapabuntis ang malunggay?

clermont

  • Guest
Re: Anti-stress/Energy Booster Vitamins
« Reply #59 on: August 22, 2011, 05:42:40 pm »
^Thanks sis.

Feedback about Pollen-B: I LOVE IT! I've been taking it for 6 days now. Hindi na ako inaantok all the time, energetic na ako sa pagggym at badminton at may energy pa ako pagkatapos. OK din ang pagtulog ko. I think Im going to continue taking this. Now my supplements are Pollen-B & Enervon HP drink.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close