watch now

Author Topic: BENCH FIX SALON  (Read 241274 times)

pichie88

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #100 on: June 05, 2011, 11:14:21 am »
Sa artista lang maganda ang haircut and treatment nila.. ang daming pangit sa mga branches nila, especially the franchises.. sana i-train nman nila ng maayos at nng hindi ngmumukhang pangit ang salon nila..

I got my hair done in bench fix salon - e rodriguez.. the worst ever! mas masahol pa sa pagawa ko sa hindi kilalang salon.. in fact mas ok pa nga yata ng gawa ng hindi kilalang salon na pinagawan ko dati..
Before i went there I told myself, "it's ok if it's expensive, 'cause I think they would do good on my hair..", but when i went out "did you really go on training to be a hair stylist? or you just submitted your resume, got accepted and called yourself Mr. CHOI the stylist, without even the slightest training you can get?"

MR. CHOI of Bench Fix Salon E-Rodriguez --- the worst stylist i've ever had my hair done with.. if you love yourself, stay away from this salon and this hair destroyer..

rlin_0811

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #101 on: June 05, 2011, 11:41:39 am »
I super love robert of alabang town center branch. 4 years ko na siya stylist and i always receive great feedbacks on my cut. Pati hair color siya bahala.

brattinella

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #102 on: June 06, 2011, 08:33:53 am »
i think there's a promo @ Bench Fix Makati... kaso nagmamadali ako when i passed by.... parang promo sa hair color ata...

King21

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #103 on: October 01, 2011, 10:56:05 am »
sya rin stylist ko! at totoo, magaling sya.  ;)

pinkgal

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #104 on: October 16, 2011, 11:01:31 pm »
I get my regular haircut sa Trinoma branch. Ang stylist ko ay si ms. jacky. Magaling siya kasi nakukuha niya yung gusto kong bangs palagi.

poetrytoprose

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #105 on: December 24, 2011, 03:19:10 pm »
Hi Sisses!

It will be my first time to try in Fix Salon. I'm planning to get a hair rebond and hair cut. I'm planning to try Fix Salon in Glorietta branch, can anyone give me an approximate price for hair rebonding and stylist  you would recommend for me?

Thank you!

braycey

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #106 on: December 24, 2011, 03:40:40 pm »
Hi Sisses!

It will be my first time to try in Fix Salon. I'm planning to get a hair rebond and hair cut. I'm planning to try Fix Salon in Glorietta branch, can anyone give me an approximate price for hair rebonding and stylist  you would recommend for me?

Thank you!
si amy sis she's a good stylist depende sa haba naman ng hair kung magkano yung rebond....

poetrytoprose

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #107 on: December 24, 2011, 06:29:42 pm »
si amy sis she's a good stylist depende sa haba naman ng hair kung magkano yung rebond....

Thaank you for the response sis! Yung length ng hair ko hanging shoulder lang. Di ko kasi alam kung how much ang i-carry ko. Kaya yun. Anyway salamat sige, I'll make an appointment with Amy! Where is she located in Glorietta? :)
« Last Edit: December 24, 2011, 06:54:18 pm by poetrytoprose »

braycey

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #108 on: December 24, 2011, 07:00:28 pm »
Thaank you for the response sis! Yung length ng hair ko hanging shoulder lang. Di ko kasi alam kung how much ang i-carry ko. Kaya yun. Anyway salamat sige, I'll make an appointment with Amy! Where is she located in Glorietta? :)
sa g4 sis tabi ng taters siguro mga 3k kung shoulder length... fyi lang sis si amy gay huh hehe... merry xmas... :D

slickchick

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #109 on: December 26, 2011, 12:14:28 pm »
i was able to try Bench Fix sa Eastwood Mall last November - rebonding, haircut, and cellophane treatment. ok ang service nila dun. in fact, it was much better than the service I got from their Greenhills branch. si Robert ang stylist ko sa Eastwood Mall.  :)

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #110 on: January 23, 2012, 10:27:11 am »
ako naman ayoko sa fix talaga.  :-\ yesterday kasi wala akong choice kasi lahat ng salon na i go usually eh haba ng waiting so i settled for fix. trim lang ng 2 inches, pero parang more yung na-cut :( wish ko tuloy humaba ng hair ko ng sobrang bilis! before kasi, nagpa-cut rin ako dun mga 3x (mga 2 yrs. ago siguro) and laging parang napapaikli than sa gusto ko kaya i stopped going there. Well, lesson learned. Sana nag-wait nalang ako sa ibang salon  :-\

niquegonzales

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #111 on: March 26, 2012, 10:20:58 pm »
I super love robert of alabang town center branch. 4 years ko na siya stylist and i always receive great feedbacks on my cut. Pati hair color siya bahala.

I went there just this afternoon sabi wala na daw dun si robert. any idea san na sya? thank u.

mizzybebz

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #112 on: January 10, 2013, 09:54:20 pm »
Sino okay na stylist sa G4 po? :)

loball

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #113 on: January 10, 2013, 10:17:41 pm »
Magaling ba talaga si Sam of Bench Fix sa Robinson's Galleria? I went to Jing Monis before, I was SUPER happy with my cut. Kaya lang ang mahal nya. I think I paid P1,000 or more than that para gupitan nya.

jenny05

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #114 on: January 13, 2013, 05:11:57 am »
I go to Bench Fix only for hair coloring. P1650 lang ang hair coloring but the last time I was there, I was charged P2150 because my hair is already mid-back. I'm very satisfied with their hair coloring services. Walang masyadong difference sa high-end salon where I was once charged 4k upwards for coloring.

rlin_0811

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #115 on: January 13, 2013, 12:59:27 pm »
I went there just this afternoon sabi wala na daw dun si robert. any idea san na sya? thank u.

matagal na siyang wala kaya i looked for another good stylist na rin

layzieg

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #116 on: January 20, 2013, 04:29:13 pm »
anong magandang hair treatment for super dry hair sa fix?

merchee

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #117 on: January 21, 2013, 10:45:14 am »
^hi sis....according to my stylist in fix, hairspa is good for dry hair instead of total repair treatment...kasi the effect of hairspa will stay for few days unlike TRP....it will be soft upon application pero after washing it will go back to it's natural state.

layzieg

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #118 on: January 21, 2013, 11:18:26 am »
^ will try it, thanks!

snix

  • Guest
Re: BENCH FIX SALON
« Reply #119 on: January 25, 2013, 05:49:37 pm »
as of now sinong okay sa trinoma branch nila? bangs at ends lang papagupit ko kaya ayoko na magpunta sa mahal na salon

 

Latest Stories

Load More Stories
Close