We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Ayoko naman ng matakaw, pero I love people who appreciates everything I cooked. Ayoko din ng maselan sa food. Yung tipong lahat ng klase ng dishes ayaw kainin.. Ayaw ng gulay, ayaw ng isda, ayaw ng prito.. Yung mga ganun kasi nakakawalang gana kasama.. May mga food kang naeenjoy kainin na siya naman ayaw kainin eh di ba nakakainis yun.. Gustong gusto kong nakikita na nauubos ng son and hubby ko yung niluto ko for them. It only means na naappreciate at nasarapan sila sa hinain ko.. ^_^
Not really matakaw yung lahat kinakain, di mapili sa pagkain. but I'm more fascinated sa mga babaeng malalakas kumain pero di tumataba. ganun din kasi ko.