We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Pina-try sa akin ng friend ko yung fixing sray. Okay naman siya pero medyo mahal (I can't remember the price pero more than 1K yata). One good substitute daw for fixing spray is hairspray (I kid you not!) .
ako din! halos di ko na nagagalaw kasi nabibigatan lang ako. I should give it another chance sometime though..
what blushes can you recommend?
Maganda pala yung Dermacolor Camouflage Creme na foundation. I like it better than Kryolan TV Paint Stick.
super nice ng blush nila, HG peach blush ko Kryolan.yung anti-shine parang wala ng effect ang oil control niya sa akin, first few tries ko super na-amaze ako, ngaun parang no effect na
magkakaron na pala ng Kryolan sa SM The Block!
^ the price list is on the first page.