watch now

Author Topic: CELETEQUE  (Read 205295 times)

k_heart

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #320 on: February 28, 2012, 12:15:33 pm »
^Ayun,baka siguro kaya ok sa akin, yung skin ko kasi ay combination, leaning sometimes sa oilyness.

vangie88

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #321 on: February 28, 2012, 01:46:38 pm »
surprisingly, i like the facial moisturizer with spf 15 (suncare), i didn't have breakouts and it's easily absorbed by the skin, no sticky/heavy feeling  :)

akireyhoj

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #322 on: February 29, 2012, 07:37:39 am »
been using spot corrector for a week.. i know its too early para malaman yung effect nya, wala pa ko nakikitang changes.. and i dont know if dahil don kaya ako nagka pimple sa forehead.. i will stop using it na muna...

mikaela325

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #323 on: March 01, 2012, 05:11:31 pm »
Does the matte moisturizer stays matte on oily face?

esor

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #324 on: March 06, 2012, 11:54:01 am »
been using their facial wash, toner & moisturizer, okay naman sakin, though medyo oily skin ako  :D

akireyhoj

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #325 on: March 06, 2012, 12:24:46 pm »
sis esor, ganyan din una tinry ko yung maliit lang.. ok yung facial wash at toner sakin yung moisturizer di ko ginagamit kasi nagiging oily lalo face ko..

yung spot corrector tinigil ko na muna kasi nagka pimple ako lalo :(

calin22

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #326 on: March 06, 2012, 03:53:50 pm »
Di ako hiyang sa skin care niall like yung facial wash that toner,, yung moisturizer gusto ko :)

purple_passion

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #327 on: March 06, 2012, 09:14:56 pm »
gusto kong ma-try yung brightening facial wash. ok ba siya for oily skin? First time kong magrty ng celeteque eh :)

chingky

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #328 on: March 07, 2012, 07:20:02 am »
^ yup! That's what I've been using since they started the Dermoscience line. :) Very effective. :)

esor

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #329 on: March 10, 2012, 05:56:14 am »
yes okay sa oily skin kasi water base :)

KrisKulit

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #330 on: March 12, 2012, 03:10:03 am »
I stop using celeteque dahil nagbreakout ako.. di ko lang alam kung ano yung culprit, kung yung hydrating wash ba, yung oil control toner, anti acne moisturizing gel or yung anti-wrinkle moisturizer..  :(

chinyen

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #331 on: March 13, 2012, 09:40:30 pm »
okay ba yung dark spot corrector nila? un brightening?

bananarice

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #332 on: March 15, 2012, 10:02:45 pm »
I used to wash my face with Clinique soap from their brightening line. For some reason I stopped, nagsawa na lang yata ako, then I shifted to Celeteque Brightening Wash. I have sensitive skin, pero its loving this cheaper wash. It's less drying and it doesn't break me out either. I think I'm on my 3rd or 4th tube na. I'm also using their spot corrector and eye cream, I havent noticed any significant effect pa. As for their moisturizer, I wanted to like it sana, but i think it broke me out so I stopped. 

kimmidoll

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #333 on: April 02, 2012, 08:11:10 pm »
surprisingly, i like the facial moisturizer with spf 15 (suncare), i didn't have breakouts and it's easily absorbed by the skin, no sticky/heavy feeling  :)

true, hndi heavy yung may spf  :)

kimmidoll

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #334 on: April 02, 2012, 08:21:41 pm »
love ko yung facial wash nito, but yung moisturizer nila di ako hiyang! :) so now i dont have moisturizer since my derma said my skin is oily for moisturizer, no need na daw!

hi,

i think even oily skin needs moisturizer. oil-free ba yung tinry mo?

kimmidoll

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #335 on: April 02, 2012, 08:29:00 pm »
any feedbacks sa dark spot corrector, eye cream / eye tuck and lightener and anti-wrinkle collagen gel?

ladychris17

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #336 on: April 02, 2012, 08:42:43 pm »
Does the matte moisturizer stays matte on oily face?

May ganito? San meron nito sis? :)

kimmidoll

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #337 on: April 02, 2012, 09:37:24 pm »
saw it din sa site ng celeteque.
you can check Watson's, they carry Celeteque

akireyhoj

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #338 on: April 02, 2012, 09:45:52 pm »
^^^sis I have dark spot corrector. Hindi ata ko hiyang nung una so I stopped using it. At dahil dyan gagamitin ko uli sya

kimmidoll

  • Guest
Re: CELETEQUE
« Reply #339 on: April 03, 2012, 09:56:56 am »
^^^sis I have dark spot corrector. Hindi ata ko hiyang nung una so I stopped using it. At dahil dyan gagamitin ko uli sya

let me know results ha ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close