watch now

Author Topic: CELETEQUE  (Read 205538 times)

goddess_diana3584

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #160 on: September 05, 2009, 12:07:27 am »
mga sis pag pinapasa ba yung coupon kailangan mukha kang 30 years old? o coupon lang hinihingi nila

Hi sis, yung sa akin hiningi lang ang coupon ng SA. Tapos the manager checked it kung authentic and recorded the code tapos ok na. They did not ask for my ID. Buti na lang :-)

meowskitty07

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #161 on: September 05, 2009, 11:52:13 am »
@lelila: thanks for the description :)

sayang ngayon lang ulit ako nakapagbukas ng forums hindi ako nakaavail ng discount. nasa early 20s pa lang ako pero gusto ko mabatak batak na tong skin ko at nakakastress ang school and since second course ko to, ang mga kasama ko mga bata. i need to blend in hehe :D

baka pwede mag resell yung wife ng nagwork sa unilab hehe. ehem :D

i think pag sinabing fragrance-free, hindi ibig sabihin na walang amoy
wala lang syang ingredient na "fragrant" yung lang ang observation ko
mababango naman lahat ng products ng celeteque. very mild amoy

childstar

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #162 on: September 05, 2009, 07:12:42 pm »
I agree with sis Lelila. Okay nga syang base. I use MMU almost on a daily basis.

junepets

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #163 on: September 05, 2009, 11:20:10 pm »
wanna try this one.
is this better ng olay te kaya?

lelila

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #164 on: September 06, 2009, 12:28:57 am »
i dont know which is better, i stopped using olay as its just too greasy for me!

eicia

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #165 on: September 06, 2009, 02:31:16 pm »
mga sis... im in my early 20's pa lang. pede na kaya ako gumamit nitong moisturizer?  ???

childstar

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #166 on: September 08, 2009, 05:32:15 am »
sis  eicia, like I said, you're never too young to use a moisturizer. Even one that controls fine lines. We start developing that in our early 20s. Lucky nga kayo coz 10 yrs ago, walang affordable na effective with claim to fame anti aging creams. Swerte talaga kayo you get to start early   ;)

In this day and age very particular na ang mga tao about wellness.

eicia

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #167 on: September 08, 2009, 08:43:08 am »
^thanks a lot sa input sis! :D im lemming this one.. mahal na kasi ng vmv. eh i was planning to buy sana their glykeros line. anyhoo, seems like [almost] everybody likes this moisturizer. how much uli retail price nito? di na ako abot sa promo eh..  :)

btw, i have oily skin type. how often should i use this kaya? everyday pa rin? once a day?

kring2x

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #168 on: September 10, 2009, 09:38:33 am »
i want to try this one ,oara kase yung ad nila sa t.v nakakainganyo hehe.pm me sa ga hindi hiyang jan.bilhin ko na lang.

meowskitty07

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #169 on: September 11, 2009, 08:17:55 pm »
yung ibang sis na gumamit nito gumagamit rin ba dati ng celeteque moisturizer?
pwede lagay dito yungi ingredients nitong advance to compare yung sa dati kasi ok naman ako yung  sa normal moisturizer nila

thanks!

eicia

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #170 on: September 12, 2009, 09:04:18 pm »
question... nakaka-tight din ito ng face?

achengtarush

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #171 on: September 16, 2009, 10:28:55 pm »
I bought this product kasi nakalagay Hypoallergenic, for Sensitive Skin and Fragrance Free.

E bakit ang lakas na amoy???? Asan naman ang truth in labeling dito!   Kung alam ko lang di ko na to binili.  Sayang din yung P600 ko :(

Once ko pa lang ginamit ang nagbreak-out ako. Dinala ko nga kahapon nung nagpunta ako kay Dr. Sylvia and inamoy nya. Saka di nya kilala yung product. Wag ko daw gamitin.

moonie

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #172 on: September 16, 2009, 11:34:59 pm »
tough luck sis.  Di ka siguro hiyang.  Wala siguro silang inilagay na fragrance to mask the natural smell of the active ingredients of the product kaya merong amoy.  That's what "fragrance free" means.   

I've been using it the past two weeks but on and off and only in the evenings.  So far no breakouts which is a pleasant surprise because moisturizers always make me breakout.  I don't know kung hangang kailan though.  I have oily and acne prone skin.   

achengtarush

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #173 on: September 17, 2009, 12:05:31 am »
^ alam mo actually sabi nga ni Dr. Jacinto dun sa residente nya, at least walang nilagay to mask. yun siguro yung pinaguusapan nila.

crystal_gale

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #174 on: September 17, 2009, 07:51:36 pm »
I asked my derma kanina about this product..I'm oily and acne prone kasi and I use the waterbased moisturizer as per her recommendation and okay naman sa akin..so I asked her if I can also use this since it is made by Celeteque..pero sabi niya she'll test it daw muna on herself..wag ko daw muna itry since anti-aging product ito and malamang na maraming added ingredients..so ayun..wait daw muna ako for her go signal hehe..so wait ko muna approval niya before I buy :)

moonie

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #175 on: September 17, 2009, 07:59:57 pm »
^update mo rin kami sis kung ano ang verdict niya on the product.

junepets

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #176 on: October 13, 2009, 02:53:31 pm »
any feedbacks mga sis.. ok ba?
baka madaan ako mercury mamaya.. will check this out.

inakisgurl

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #177 on: October 20, 2009, 02:08:19 am »
oo nga sis...any update?

nikkiz.

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #178 on: October 20, 2009, 01:59:41 pm »
I finished the 6-week challenge for this...wala nangyari sa fine lines under my eyes...but lumiit ng konti yun puffiness.  I used this primarily for the lines.

Also all the time I was using this, my skin was at it's worst.  I had breakouts everywhere!

Good thing I only bought this for 50% off.  I stopped using it na on my face and just on my neck.

You can check out my blog for the weekly updates and photos.
« Last Edit: October 20, 2009, 02:01:42 pm by nikkiz. »

k_heart

  • Guest
Re: Celeteque Advanced Anti-Wrinkle Moisturizer
« Reply #179 on: October 20, 2009, 02:43:00 pm »
Natamad na rin akong gamitin. Pero ok naman sya. Try ko ubusin.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close