We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'm using Electrolux automatic front load washer. Ours is only 2 weeks old so wala pa ko ma-cocomment when it comes to electric and water consumption. I will know when I get my first bill. Dati talagang hand wash ako all the way and I'd usually use 2 bags of detergent. But now with the WM, I only need like 1.
sis, how much ang front loader ng Electrolux?
^good choice ang electrolux sis kasi matipid talaga sa kuryente. lalo na eco range napili mo. mas super saver daw to.
^ sis, bago lang ba yan WM nyo? Nagkaganyan kasi WM namin, meron pala di natanggal na bakal nung dineliver, after 2yrs namin nadiscover yun nung pina-service ko dahil nga halos kumawala sya sa outlet. Ipa-check mo sa Samsung baka masira WM nyo eh.
Samsung ito? Ilang kg?Kakabili lang mother ko ng wm, samsung nga pinabili ko kasi yun din sana gusto kong bilhin. Pero hindi pala ito dry na talaga after? Kelangan pa din sampay? Or hindi lang namin alam sa settings?Ano ang wm na pagkatapos e no need na isampay? Thanks