watch now

Author Topic: diamond orange peel soap  (Read 187674 times)

minatay91

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #320 on: May 23, 2013, 01:09:39 pm »
a friend of mine is using this.. from afar her skin looks so pretty.. pasar sa standards ko. but up close, parang ... "ok" lang.. I mean, her skin is nice, BUT.. if I'm paying this much for the soap and yun ang results, pass lang.. hehe

or baka dahil sa skin asthma niya.. may light brown patches kase.. :| hindi naman medyo halata, and I do know a lot of girls like her skin too.. gusto ko talaga even yung pagka white hehe

7teen♥

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #321 on: June 14, 2013, 10:59:26 am »
Mga sis, natural lang ba ito kasi ginamit ko tong sabon na to ang nagyari yung balat ko ngayon namumula tapos namamalat.. June 4 ako nag star gumamit

kikay9599

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #322 on: June 17, 2013, 11:38:08 am »
I had a bad case of pityriasis. I wish this soap will do its wonders para my skin will even out na. :(

Ireneeeeee

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #323 on: June 17, 2013, 01:13:53 pm »
Oh I just bought this soap by chance kasi pareho sila ng manufacturer ng fave soap kong shulamite. May fan base na pala sya dito hehe. Masasabi ko lang mabango sya ka amoy nya yun shulamite carrot soap and yummy ng scent! pero parang mas mild sya kasi mas humahapdi skin ko sa shulamite. Pero i love the brightening effect ng soap na yun kaya naging HG ko. Tinry ko lang naman ito para maiba naman and it's more expensive than shulamite kaya inisip ko baka may something special. So far wala pala naman kasi 1 week ko palang sya gamit. but im excited for the results!
« Last Edit: June 17, 2013, 01:17:53 pm by Ireneeeeee »

7teen♥

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #324 on: June 24, 2013, 12:41:29 am »
Ako tinigil ko muna pag gamit ng soap mula nung namula ng bongga ang balat ko..katakot eh..namula ng bongga tapos nag brownish at hanggang ngayon nasa balat ko pa sya eh almost 2 weeks ko ng di ginamit yubg soap..

jhenpretty

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #325 on: June 27, 2013, 03:18:25 pm »
I tried it before kaso parang wala namang effect.. Balik ako sa Kojiesan soap.. ^_^

SOOO_confused

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #326 on: June 27, 2013, 04:26:40 pm »
I just started using this soap yesterday pero sa katawan ko lang siya ginagamit kasi natatakot ako sa face. I've had the worst experience with acne lastyear so medyo nakakatrauma na.

So yun. Will update on the results. No whitening soap is working for me lately eh. Sana magwork naman to.

hi sis! what did you use for your acne? ako kasi im having an extensive breakout na and i'm out of solutions. any suggestion sis? tia

zarazan

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #327 on: June 28, 2013, 08:46:38 am »
hi sis! what did you use for your acne? ako kasi im having an extensive breakout na and i'm out of solutions. any suggestion sis? tia

Hi sis, recently lang ba yan acne? Ako kasi I completely stopped drinking coffee. Tas major mega improvements. As for the scars, nag Cy Gabriel pink ako for the face. Tas increase ng Vitamin C intake. Ayan, every period nalang ako nagkakaron. Pero grabe talag yung dati, para akong may bulutong.

7teen♥

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #328 on: June 28, 2013, 11:09:37 am »
Mga sis meron ba sa inyo nka exoerience tulad ng sakinAndito n kmi labas as in namula yung balat ko tapos nag brownish tapos hanggang ngayon nasa balat ko pa yung marks

Perfume_Lover

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #329 on: September 12, 2013, 02:08:17 am »
eto next ko tetest at share ko sa blog ko, yung kojie san effective siya kaya lang nakakapimple sa akin

cucumber

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #330 on: September 12, 2013, 02:59:16 am »
Tried one bar of this didnt really work too well for my skin. Napaka strong ng smell, aside from that, didnt even make my skin lighter, nagdark pa siguro. Then sobra akong nagkarashes, as in red patches! Not hiyang at all. Kojie San Kojic Soap lang talaga nagwowork for me.

mariebiscuit

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #331 on: September 12, 2013, 08:29:13 pm »
actually effective ang diamond orange peel soap sa pimples ko before kaso after few months wala na effect,maybe because na immune na,,,so i switch to other soap na,,i tried to use in my body kaso grabe drying effect ,nangangati me,,,,maybe if na immune nanaman ako sa soap ko now balik orange peel ako

panda_lover18

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #332 on: October 20, 2013, 02:46:02 pm »
sis newbie here  ;D

tatanung ko lang anung magandang ipartner na lotion jan sa diamon soap? hehe
maganda ba un lotion din nian? kasu meju pricey eh  :(

MsPringles

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #333 on: October 20, 2013, 03:14:36 pm »
Meron palang thread tong Diamond Orange Peel.  ;D

I'm a big fan of this soap! Dito talaga ako pumuti ng bonggang bongga at nakatulong sa pimples ko before. I stopped using this for more than a year siguro. I'm currently using it again pero sa body nalang kasi nagpurging sya (unlike before na di naman nagpurge) and may iba na rin akong ginagamit sa face.

I'm using it to even out my skin kasi may marks parin ako nung swimming last summer. What I like about this  soap is mabango (smells like fresh oranges! nakakagising ) and unique kasi eto lang nakita kong made of orange peel. I've done my research before nung namomroblema ako sa pimples and acne marks ko and I found that orange peel is really good for treating it. And ginagamit din sa masks yung powdered form nya. Nagfade talaga yung marks na years na sa face ko.

Everytime I take a bath medyo binababad ko while I put conditioner or even longer. Then pagkarinse hilod hilod ng bongga. Andami talagang natatanggal na deadskin neto. I remember when I first used this I always follow it with abonne' scrub. Ngayon mga homemade scrubs nalang gamit ko. I'm currently using a coffee oatmeal scrub pang refine and tanggal ng konting cellulite din.  ;)

BTW Di ako pala-labas ng bahay if I do laging may payong and sunblock. Mas iitim kasi skin pag nagwhiwhitening tapos maaarawan lang.  8)

mariebiscuit

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #334 on: October 21, 2013, 03:05:56 am »
sis hiyang sayo ang diamond orange peel,,too bad masyado drying sa body ko ....

babytintin

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #335 on: October 21, 2013, 09:43:33 am »
I just bought Erase Diamond Orange Peel soap last week. Wala lang. I'm not really into this type of pampa-beauty soaps, but I just thought of trying it out nung narealize ko na buti pang mga yaya ko pampa-beauty ang mga soap, ako Safeguard lang. LOL.

I'm using it sa face and body. I'm not really sure kung ano ba dapat ang result. Hehe... Kanina tinatanong ko husband ko kung may nakikita siyang difference, mukhang wala pa naman. Pero smooth ng feeling ng skin ko ngayon. Post ako ulit should I notice any result, good or bad. :)

Anyone else using Erase Diamond Orange Peel? 

zarazan

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #336 on: October 21, 2013, 12:53:20 pm »
@babytintin Hi sis! Ako I've tried Erase Diamond Orang Peel soap. Medyo expensinve siya ah so I stopped.  Naglighten naman skin ko sa kanya pero not as much. Naka dalawa rin akong bar dito. Effective though very very drying na medyo nagka-rashes ako pero nawala rin naman.

ladyinfuchsia

  • Guest
Re: diamond orange peel soap
« Reply #337 on: October 17, 2014, 07:27:21 pm »
Hi. I've been using this soap for almost a week na, and whenever I use it I let it stay sa face ng at least 2 mins. and ang hapdi nya even after i dried my face na. ganun ba talaga?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close