watch now

Author Topic: .. A I R S O F T ..  (Read 74044 times)

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #120 on: August 24, 2009, 11:01:42 pm »
^sure!

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #121 on: August 24, 2009, 11:09:17 pm »
oks...

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #122 on: August 24, 2009, 11:11:05 pm »
sis, hindi pa rin ako makapag-PM sayo...

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #123 on: August 24, 2009, 11:12:28 pm »
ako din eh...

try emailing me na lang...

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #124 on: August 24, 2009, 11:14:37 pm »
sis, email na lang kita dun sa nakita kong email address mosa multiply. bakit wala kang email icon sa profile mo?

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #125 on: August 24, 2009, 11:21:28 pm »
^ Here sa GT, meron po..just click on the envelope icon...i think! :) naka enable naman ang email ko eh

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #126 on: August 24, 2009, 11:27:56 pm »
sis, walang envelope icon eh. view profile, WWW at pm lang meron...

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #127 on: August 24, 2009, 11:37:22 pm »
^ check again..i made some changes

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #128 on: August 25, 2009, 08:59:41 pm »
sis, please edit your post. just pm your contact number.

and yes, pwede ka sumali.

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #129 on: August 25, 2009, 09:07:48 pm »
mga sis!

UPDATE on our PAINTBALL Match

I called up na Global Gutz, magandang venue daw was yung nasa the fort, its 500/head complete with gear and 100pcs na bala!

pm me or email me your numbers kung sasali kayo

target date is SEPTEMBER 6.

Time to be discussed pa!

aNgelofThEMorning

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #130 on: August 25, 2009, 10:46:27 pm »
sis per hour ba yan? or ubusan ng bala?  ;D na-PM na kita sis...

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #131 on: August 25, 2009, 11:03:38 pm »
cant reply sa PM..paki PM na din ang email adds niyo!

ubusan ng bala na yun!

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #132 on: August 26, 2009, 04:36:24 am »
hey can i join? :) add me up kung pwede ako.. :) heres my contact.. cheers!

sis, bawal magpost ng personal number...paki edit po...i already included you in the list.

can you pm/email me your email add as well....

....

Planned Date for the Game
  >>> SEPTEMBER 6
 
Planned Time
  >>> Morning

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #133 on: August 26, 2009, 07:28:09 pm »
sis, PM na kita.

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #134 on: August 26, 2009, 09:24:26 pm »
^ ok ... got it...peste ang PM, hindi gumagana...

anyhow...

i got three contact info na
* angelofthemorning
* shopao
* theotherjeckay

yung ibang interested, PM or EMAIL me you contact number and email

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #135 on: August 27, 2009, 11:17:28 pm »
ay sis, you cant send PMs pa, you need to have a post at least 50counts, nwei, i think you can send me an email, just click on the envelope icon :)

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #136 on: August 27, 2009, 11:21:17 pm »
^sis, game na game pa rin ako sa sept. 6....

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #137 on: August 27, 2009, 11:30:35 pm »
still waiting for others..sayang naman kasi yung apat lang tayo

theotherjeckay

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #138 on: August 27, 2009, 11:31:40 pm »
^ oo nga...

twinkletown

  • Guest
Re: .. A I R S O F T ..
« Reply #139 on: August 27, 2009, 11:48:23 pm »
maganda at least 10 tayo...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close