watch now

Author Topic: US TV: One Tree Hill [Thread 2]  (Read 31041 times)

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #100 on: June 29, 2011, 09:45:40 am »
^Yup. That was the last episode for Season 8. :)

micci

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #101 on: September 21, 2011, 11:26:28 am »
hi mga sis..i read somewhere na babalik(sorry cant recall san ko nabasa..hehe) si lucas sa next season..kaya pala lagi syang binabanggit ni haley dun sa last season..

i love julian & brooke!! :D

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #102 on: September 21, 2011, 11:53:26 am »
^http://blog.zap2it.com/frominsidethebox/2011/08/one-tree-hill-chad-michael-murray-returns-for-season-9.html

http://www.eonline.com/news/watch_with_kristin/prodigal_son_returns_chad_michael/260683

jiabanana

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #103 on: September 21, 2011, 12:00:05 pm »
Hay nako Chad, sabi mo you're too old for OTH na babalik ka rin pala.  ::) Hahaha. Hope Sophia and him won't have any issues. Pero mukhang hapoy naman si sophia kay Julian. ;D

micci

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #104 on: September 21, 2011, 03:55:58 pm »
^yun ba ang issue sis kung bakit sya umalis?

si sophia di ba naging bf din si james(nathan)?
bf ba nya ngayon si julian?

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #105 on: September 21, 2011, 04:01:53 pm »
^from what I know the reason why Chad left ay lumaki ang ulo niya, and he wanted a bigger talent fee. Though from their break up I think that was the reason why he ended up with Peyton and not Brooke.

I dont know about James Lafferty and Sophia being together but yes sila ni Julian even in real

babyface82

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #106 on: September 21, 2011, 04:25:45 pm »
Bring back peyton or i wont watch...lol
demanding..... XD

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #107 on: September 21, 2011, 04:36:28 pm »
^malabo na bumalik si Peyton, I think she became a series regular in white collar na

micci

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #108 on: September 21, 2011, 08:53:36 pm »
^from what I know the reason why Chad left ay lumaki ang ulo niya, and he wanted a bigger talent fee. Though from their break up I think that was the reason why he ended up with Peyton and not Brooke.

I dont know about James Lafferty and Sophia being together but yes sila ni Julian even in real
yup,that's what i heard din,he was asking for a bigger 'rate' daw..

oh really?nagka-developan na din sina brooke&julian?nice! :D

babyface82

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #109 on: September 21, 2011, 09:07:11 pm »
oo nga eh. siguro kung hindi soya na regular sa white collar sakali pa. sana kahit last episode ibalik noh? asa pa...lol
« Last Edit: September 23, 2011, 11:24:31 pm by babyface82 »

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #110 on: September 21, 2011, 09:17:16 pm »
^^I think matagal na si Sophia and Julian, even before Julian joined OTH they were dating na and Julian joined OTH to be closer to Sophia

^Even without White Collar I dont think babalik pa si Peyton sa OTH, I saw an interview of her and she said malabo daw talaga na bumalik siya sa OTH

mango_shake

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #111 on: September 21, 2011, 09:31:38 pm »
from what i heard sa mga chismis before rate nga daw ang reason ng pag alis ni Chad.. ang alam ko naging si Sophia at Chad, Sophia and James.. now Sophia and Austin (Julian)..   :D

2012 pa pala ang next season?  ::)

micci

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #112 on: September 22, 2011, 05:33:59 pm »
^yup,chad & sophia were married pero divorced na yata (?)

bakit hindi na pwedeng bumalik si peyton?

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #113 on: September 22, 2011, 05:47:42 pm »
^I think one major issue is conflict with schedule

mango_shake

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #114 on: September 27, 2011, 10:29:52 pm »
^yup,chad & sophia were married pero divorced na yata (?)

bakit hindi na pwedeng bumalik si peyton?

mabilis lang ata yun marriage nila..


may new show na siya.. White Collar.. and tingin ko kahit siguro walang new show, hindi na siya babalik..

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #115 on: January 19, 2012, 02:46:12 pm »
I like Chase and Alex together, I hope Chris Keller wouldnt cause them problems but looks like he will.

jiabanana

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #116 on: February 26, 2012, 11:44:13 am »
I wonder who's dying or not dying next wednesday

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #117 on: February 26, 2012, 12:15:07 pm »
naiinis ako 2 episodes lang pala si Alex dito then she left the series na cause she have to pursue her singing career. I like her and Chase together.

ang pangit na ni Chad! wtf happened to him? lol

mango_shake

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #118 on: February 26, 2012, 11:05:17 pm »
first ep pa lang napapanood ko this season..


umalis si alex? sayang! semi lang si mia sa show.. i like her and chase.. hehe! cute pa rin mang-asar ni Chris Keller..  ;D 


sana may bago ulit silang song for the show.. i love "HALO"..  :)

dark_phoenix

  • Guest
Re: US TV: One Tree Hill [Thread 2]
« Reply #119 on: August 21, 2012, 09:11:00 am »
Am I the only one here who likes Chris Keller? =D I find him funny kasi and he's not really that bad ...mahangin lang. =D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close