watch now

Author Topic: Lee Min Ho  (Read 129962 times)

ais730

• Guest
Re: Lee Min Ho
« Reply #20 on: July 27, 2009, 10:57:16 am »
Some stuff I know about him...

Min ho's ideal woman: Song Hye Kyo. He has mentioned several times on different interviews. Pero I'm still hoping magkadevelopan sila ni Hye Sun sa totoong buhay haha! Hindi sila bagay ni Song eh. Although she is really very pretty! Basta ang type nya pure and demure girl with flourescent white skin =)

He's a smoker, coffee drinker and loves to play soccer.

jm23

• Guest
« Reply #21 on: July 27, 2009, 11:01:29 am »
^ ay smoker sya? naku, baka masira yung lips nya... anyways, inaalagaan naman nya eh... hehe... he's one of the mr. killer smile!

sweet21

• Guest
« Reply #22 on: July 27, 2009, 11:07:14 am »
yup sis smoker si Lee Min Ho.. and he loves to drink coffee too.. Yung mga pics niya parati ko nakikita na may hawak siyang coffee tumbler ..siguro kasi malamig sa Korea kaya naging habit na niya yung pag smoke.. pero ok lang cute parin siya.. hehe
« Last Edit: July 27, 2009, 11:12:27 am by sweet21 »

jm23

• Guest
« Reply #23 on: July 27, 2009, 11:09:13 am »
^ heheh, oo nga...cute naman sya eh! ahahahha...

ais730

• Guest
« Reply #24 on: July 27, 2009, 11:59:46 am »
^ hehe! oo daming nagsasabi, he made smoking look hot!
Ang daming bumabatikos sa kanya about that, pero ganon talaga, lahat naman may flaw. Saka alam ko, karamihan sa male koreans, heavy smokers. Actually, si Kim Bum smoker din eh.

I do hope he stops it soon. Yung lips at teeth nya, kayang kayang nyang imaintain, pero I'm sort of worried about his health.

Anyway, sobrang swerte ng mananalo ng 77-minute date with him. Sayang nga eh, for Korean Citizens lang yung contest ng Dunkin, I would've join. Ako ng bahala mamroblema sa pagpunta dun, basta maka-date ko siya hahaha!

jm23

• Guest
« Reply #25 on: July 27, 2009, 12:08:36 pm »
^ hehe sis... marami kang kasama from pinas! ahahahah... maraming makikipag-agawan sa 77mins na yan.

lilsweetangel

• Guest
« Reply #26 on: July 27, 2009, 09:25:46 pm »
I just have to join this thread :D

With all the oppas joining the military, Minho's presence has been a saving grace. At least hindi ako masyadong nadedepress na nawala si Jo In Sung. LOL. And his stardom has created for him a big turn-around change. Grabe mga sis, after a month of showing BOF @ Korea, he instantly won an award. Not to mention that he again won as a Best Male Model for CFs last June along with Son DamBi. He is now the sought-after model for food (Dunkin Donut, Market O), alcohol (Cass), soda (Pepsi Nex), clothes (Trugen [which he won an award; formel model was Jo In Sung pala], Levi's), cosmetics (Etude), cellular phone (Anycall), and automobile (Cadillac). And so many countries he went to visit for fan meetings and pictorials which he never did in the past: Japan, Thailand (twice), Australia, London, China, Taiwan...and soon Philippines! hehe.

Grabe no? Well.. Starhaus (minho's management) is definitely investing on Minho. Tutal, siya lang naman ata ang STAR nila dun.. kaya STARHAUS ang pinangalan sa management.. siya lang mag-isa. hehe.

cassey14

• Guest
« Reply #27 on: July 28, 2009, 12:13:35 am »
ay ganun he's a smoker pala kaya pala medyo napansin ko dark yung lips niya minsan.. well anywei kahit na he's a smoker Love ko parin sya.. ahahaha.. i do hope matuloy yung punta nya dito sa pinas.. grabe di ko dapat palampasin yun if ever!  ;D at dahil sakanya mas lalo kong naging favorite ang dunkin donuts! ahahaha..  ;)

ais730

• Guest
« Reply #28 on: July 28, 2009, 10:07:40 am »
^ haha! me too sis. My friend and I don't eat any other donuts right now, but dunkin.. haha! Sa lahat kasi ng CF nya yun ang pinakafavorite namin.. We've been looking for Cass beer sa mga korean groceries wala naman kami makita. hehe!

jm23

• Guest
« Reply #29 on: July 28, 2009, 11:00:20 am »
kakatuwa naman!
^^^ sis, thanks sa updates... hindi halatang updated ka. ahahahha! keep it coming sis! ;)

ais730

• Guest
« Reply #30 on: July 28, 2009, 11:24:15 am »
August 3 may fan signing siya sa Carribean bay water park.. middle of August release ng Trugen catalogue.. and then yung travel photobook nya irerelease naman sa Japan middle of August din. September 6 nasa Japan ulit siya with Hye Sun, Kim Bum, Kim Joon at KHJ for the BOF premium event. Swerte ng Japanese fans ha! At sa August din pala available na sa Japan yung DVD box set ng BOF, I checked sa amazon almost 6 thousand pesos! Grrr! sana mag-sale sa December hehe!

sweet21

• Guest
« Reply #31 on: July 28, 2009, 11:55:09 am »
naku if ever open sa lahat yung date na yun sasali din ako kahit seconds lang haha  :D

jm23

• Guest
« Reply #32 on: July 28, 2009, 12:01:09 pm »
^ ahahhaa... andami nating makikipag-agawan!

lilsweetangel

• Guest
« Reply #33 on: July 28, 2009, 01:25:58 pm »
August 3 may fan signing siya sa Carribean bay water park.. middle of August release ng Trugen catalogue.. and then yung travel photobook nya irerelease naman sa Japan middle of August din. September 6 nasa Japan ulit siya with Hye Sun, Kim Bum, Kim Joon at KHJ for the BOF premium event. Swerte ng Japanese fans ha! At sa August din pala available na sa Japan yung DVD box set ng BOF, I checked sa amazon almost 6 thousand pesos! Grrr! sana mag-sale sa December hehe!

Huwow!!! At may Travel Book na rin siyang irerelease huh!! Inspired ba ni Hyesun iyan? LOL.

ais730

• Guest
« Reply #34 on: July 30, 2009, 11:59:55 am »
^ hehe! oo nga no.. baka nainspire sya sa book ni hye sun..

Pero sabi mga pics raw ng photoshoot nya sa London at Sydney =)

For minsun fans like me, good news! Two days ago, spotted si min ho at hye sun sa namsan tower. They had a photo shoot for a japanese magazine (oo para sa mga japanese na naman!) hehe! Yung photoshoot ginawa sa namsan tower, teddy bear museum at han river.. =)

can't wait to see the pics! kinikilig ako just thinking about it.. sana kasi magkadevelopan na sila..

theotherjeckay

• Guest
« Reply #35 on: July 31, 2009, 01:25:58 am »
may balita na ba kung kelan ang confirmed date ng punta nya dito sa manila?

ais730

• Guest
« Reply #36 on: July 31, 2009, 01:40:24 am »
^ wala pa sis.. that's the sad thing. mukhang di tuloy pagvisit nya this august.

theotherjeckay

• Guest
« Reply #37 on: July 31, 2009, 01:43:40 am »
^sayang naman. mag-aabsent pa naman sana ko kung kailangan....

abbey05

• Guest
« Reply #38 on: July 31, 2009, 03:08:16 am »
ang guapo ni lee min ho. crush ko to tsaka si kim bum. i dont mind if he's a smoker, kissable lips pa rin. sana lang wag bad breath kasi major turn-off yun sa girls. and i doubt naman na bad breath sya. =)

abbey05

• Guest
« Reply #39 on: July 31, 2009, 03:27:23 am »
double post. sorry.

Latest Stories

Load More Stories
Close