watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150538 times)

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #560 on: January 02, 2013, 02:20:09 pm »
^hahah weird naman. May nakikita nga ako ng naka UGG boots na mga teens tapos naka spaghetti strap na top plus micro shorts/skirt.  Di ko alam kung naiinitan ba sila or nilalamig.

summersong

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #561 on: January 02, 2013, 04:10:10 pm »
^ hindi kaya may cosplay/anime festival sa megamall that time? ;D

bagaholic_chewy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #562 on: January 02, 2013, 04:27:13 pm »
Ugg boots (madami pa ibang options na panglamig na boots)
Fake "designer" bags (mag-Secosana na lang ako kesa naka-designer nga, FAKE naman!)
Neon-colored leggings (leggings itself, madalang ako magsuot. If ever, black or dark blue lang)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #563 on: January 02, 2013, 07:37:22 pm »
^Same sentiments here. Hahahaha  ;D

Oh well, I wont wear high waisted anything cus my torso is short and those things make my body shorter than it really is.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #564 on: January 02, 2013, 08:34:02 pm »
^  I respect your opinion:)

pandalicious

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #565 on: January 02, 2013, 08:39:44 pm »
Crop top, laki ng tyan ko eh, lol!

bagaholic_chewy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #566 on: January 02, 2013, 08:50:17 pm »
Me dagdag pala ako:

I will never be caught wearing two-piece bikini. Not now, anyway, na naglalakihan pa ang tyan, braso at legs ko. hehe...

twelvth_goddess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #567 on: January 02, 2013, 09:02:23 pm »
^Ako naman sis, I thought din na I wouldnt wear a 2-piece bikini anymore after I gave birth kase tumaba ako and lumaki legs ko. Pero pumayat naman ng konti when I worked out (although malaki pa din hehe) so I said, 'what the heck, ehdi titigan nila fats ko baka sakaling mabawasan sa pagtingin nila' hahahah  ;D
« Last Edit: January 02, 2013, 09:06:31 pm by twelvth_goddess »

bagaholic_chewy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #568 on: January 02, 2013, 09:05:43 pm »
^ hahaha! Kung sana nakakatunaw ng fats ang mga tingin no? Hay... Wala pa akong anak sa lagay na to. Pag nagkaanak, baka lalong di ako makapagsuot ng 2-piece.. Hehe..

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #569 on: January 03, 2013, 09:38:34 am »
dahil sa previous post, mukhang I will never be caught wearing 2-piece bikini. Di kaya ng powers ko, belly flabs and other flaws ng katawan ko na too many to mention. hehe

@twelvth_goddess - wow! good for you that you sticked to your work out! Congratulations! Kung kaya mo naman dalhin ang two-piece, why not? ako kasi di ko hehe.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #570 on: January 03, 2013, 04:47:43 pm »
^Minsan lakasan lang ng loob talaga yan sis hehe

jhenpretty

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #571 on: January 03, 2013, 05:02:09 pm »
Very short shorts.. Sa bahay okay lang pero sa labas ma hindi ko carry..

patchi2012

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #572 on: January 04, 2013, 07:11:55 am »
yung uso ngayon, skinny jeans in bright color, ewan kung anong tawag dyan

stylishmomy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #573 on: January 04, 2013, 07:31:07 am »
^candy pants? not sure. I only like RED when it comes to colored pants.

luckyrenold

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #574 on: January 16, 2013, 10:23:56 am »
Crocs. It screams UGLAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY

legal2shop

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #575 on: January 16, 2013, 01:44:12 pm »
vibrams!  gorilla feet!

Naughty^GuRu

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #576 on: January 16, 2013, 02:08:59 pm »
fakes

candi

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #577 on: January 17, 2013, 10:57:03 am »
Stilleto - di ko talaga carry mag high heels  :(
Vibram - ang weird ng itchura  :o

khriseeee

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #578 on: January 19, 2013, 09:03:08 pm »
flesh colored leggings
leggings with a short top
anything that causes camel toe

mrsonthego

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #579 on: January 22, 2013, 10:53:46 am »
tube tops, kasi walang kakapitan, hehe!

saka super iksi na skirt, any violet na dami ( i hate that color) oversized t shirts, saka pumps with 5 inches or higher heels!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close