watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150584 times)

krispygreen

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #540 on: December 02, 2012, 02:53:27 am »
- harem pants
- super sky high heels
- gladiator sandals
- lacey bra over plain spandex top
- a visible bra stap (under a sleeveless /tube top)
- chunky sneakers

candi

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #541 on: December 03, 2012, 01:10:04 am »
Jeans and high heels

crazycoolchic19

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #542 on: December 04, 2012, 10:09:42 am »
Experimental ako i can wear kahit wala na sa uso like flared jeans, bootcut jeans...basta kung ano feel ko a day isuot i dont care, kaya lang Yung Leggings hinde  talaga bagay sakin, khit gusto ko isuot....hinde ko maintindihan bakit di bagay sakin =( yung ibang leggings ko pinamigay ko na kahit kabibile ko palang na pu frustrate ako maganda pero hinde bagay sakin, tinira ko lang yung isang gusto ko na black leggings baka sa ibang araw ma feel ko na bumagay sakin haha


chicafabulosa

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #543 on: December 04, 2012, 10:30:55 am »
Yung heels na super kakapal ng sole na parang barko na.

chikka101

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #544 on: December 11, 2012, 09:11:06 am »
flats na may big bow or flowers sa harap, sagwa saakin

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #545 on: December 11, 2012, 09:44:57 am »
Oh, I just remembered. A top with my bra strap showing..yikes! Kaya nga undergarment ang bra cause it's supposed to be under. hehe

adi

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #546 on: December 11, 2012, 08:19:43 pm »
harem pants
fake anything
shoes ala bakya
animal print clothes

anything else willing ako itry sa harap ng salamin pag hindi maganda itsura, hindi siya aabot sa labas ng room ko hahaha  ;D

summersong

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #547 on: December 13, 2012, 01:12:25 pm »
shoes with very thick soles. sprain magnet. i'll leave those to lady ga ga na lang.
crocs. i never understood the hype. they're fugly.
pempem shorts. ;D sa beach siguro pwede, but in the city, outside my home, sa malls? no thanks. it's snooki tacky.
earrings that are bigger than my head :P
« Last Edit: December 13, 2012, 01:14:52 pm by summersong »

showermist

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #548 on: December 13, 2012, 01:32:00 pm »
flats na may big bow or flowers sa harap, sagwa saakin
I have  a prada flats with big bow and I love it!  ;D

I will never be caught wearing a cropped shirt/tops.

DV

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #549 on: December 14, 2012, 12:02:01 am »
Pocahontas feather earrings

mocha1209

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #550 on: December 23, 2012, 09:06:20 pm »
i'd say high heels
super short shorts
sleeveless
mini skirts
dangling earrings
bracelet

shieldmaidenofRohan

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #551 on: December 23, 2012, 09:58:22 pm »
pempem shorts+jacket/blazers - confused ka teh, di mo lam if maginaw ba or mainit? dami ko nakikita nyan sa kalsada and malls
- anything sheer
- yung platform shoes na walang heels - ala lady ga**. pano ba naglalakad wearing that? :o

pretty empress

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #552 on: December 24, 2012, 10:04:26 am »
short shorts
high heels shoes
leather pants and jackets
dangling earrings na tipong pwede na gawing bangles sa laki!
Fake items!
Sleeveless, laki ng braso ko..
Boots!
« Last Edit: January 02, 2013, 06:51:17 am by pretty empress »

Oblina

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #553 on: January 01, 2013, 10:04:05 pm »
ayun leather clothings di ako mapapasuot din. and baseball cap, mukha akong tindera sa palengke.

ohcmon

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #554 on: January 01, 2013, 11:09:56 pm »
^ Hahahaha tawang-tawa ako sa tindera sa palengke sis.

I'll never be caught wearing short shorts with high heels! Medyo poks ang dating for me. :P

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #555 on: January 02, 2013, 12:40:54 pm »
Ugg boots
Knitted sweatshirt and scarf
IN THE PHILIPPINES WITHIN METRO MANILA!

Omg!! mukha siyang T@ng@!

stylishmomy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #556 on: January 02, 2013, 12:51:28 pm »
^really sis? omg! let's assume she just arrived from a cold country.

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #557 on: January 02, 2013, 12:59:32 pm »
^^^hahaha I'd have to agree with you! Lalo na kapag maglalakad lang sa malls.

Though one time an officemate of mine wore a fur-lined trench coat at the office. She only wore it inside the office. She takes it off whenever she goes outside. It was understandble though, it was freezing cold in the office. I was wearing a sweater plus jacket on top of my blouse just to keep myself warm and my fingers were stiff. Sira ata yung aircon that time and got stuck at that freezing temperature.

^sis, near Rob Pioneer ang office na tinutukoy ko and it is literally freezing in our office. Baka same building lang office namin. Hahaha.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #558 on: January 02, 2013, 01:14:16 pm »
^ I once had an office na nasa server room kami nag wowork so, ang servers dapat talaga nasa malamig na lugar or it will crash. I experienced a freezing temprature in the office but never akong nag wear ng winter clothes. None of us wore that OA type of clothes.freezing na nag viviolet na kami sa lamig, but never akong nag UGG boots or scarf na parang pupuntang Alaska:)) I wore thermal wear inside my shirt to keep me warm. Thermal undergarments.;) pero para mag suot ng parang magiging turista sa Northpole?

If pwedeng matanggal naman kung lalabas I guess its ok. :) minsan pa naman if may kasama ako nag cocomment ako. Buti wala akong kasama nun. Baka masabihan ko ng " nasa Yellowknife Northwest Territory ka sa Canada girl?? Where is thr SNOW??"
« Last Edit: January 02, 2013, 01:29:47 pm by hazelbrown_eyes27 »

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #559 on: January 02, 2013, 01:31:22 pm »
^same here. Yung fur-lined coat na ang pinaka-winter type na attire na nakita namin sa office. UGG boots plus scarf is over na. To think na sa mall pa sinuot hahahah.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close