watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150697 times)

jccastro15

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #520 on: October 27, 2012, 09:53:53 pm »
Imitation or fake items.. I always go with branded.

blatherina

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #521 on: October 28, 2012, 01:07:08 pm »

Pointy-toed sneaker-stilettos. hahahhahaha!

bigbox

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #522 on: October 28, 2012, 07:45:53 pm »
harem. no!

stylishmomy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #523 on: October 29, 2012, 10:18:20 am »
Pointy-toed sneaker-stilettos. hahahhahaha!
omg these shoes are disgusting lol

lunaria

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #524 on: October 30, 2012, 06:06:19 pm »
-ugg boots (while in manila lol) daming ganyan sa school dati,init init pa naman when you go outside the campus!
-leggings with lace
-mini skirt/short shorts with leggings underneath
-floral leggings (di lang bagay but i love how the bloggers pull off the look)
-neons (di bagay ever)
-shutter shades hahaha
-fake bags
-neon accessories esp neon hoop earrings..80's? lol

tiinayy

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #525 on: October 31, 2012, 06:55:48 am »
1. Silk/satin button-down blouses + manang skirts people wear during job hunts/interviews --- very tacky and unflattering.
2. Shirts with their brand names na nakabalandra sa harapan.
3. Fake stuff.


glitteredprincess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #526 on: October 31, 2012, 07:57:29 pm »
leggings! hahaha. i think yun lang. ewan ko kung bakit uncomfortable talaga ako wearing them//

miss understood

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #527 on: October 31, 2012, 10:59:09 pm »
Leggings tapos maigsi ang shirt

FayeP

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #528 on: November 01, 2012, 03:29:43 pm »
yup sis miss understood, masyadong TMI, kitang kita un kun ano man dapat makita..camel toe

for me, 
-midriff shirts
-jeggings (un drawing lang un mga bulsa at zipper at pati un mga tahi)
-neon colored skinny jeans
-black bra tapos white na see through blouse
-fur-lined coat (ang dami dito within makati area, kaya mo nasa seoul ka sa gitna ng winter season)
-mga t-shirts na may name ng designers...


at higit sa lahat....MOM JEANS

mhacyful

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #529 on: November 01, 2012, 03:38:10 pm »
nude colored/skintone leggings!
yung officemate ko nagsuot ng ganun tapos hindi kahabaan ang blouse, mukha syang nakahubo. yikes

abbey

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #530 on: November 01, 2012, 08:03:13 pm »
Leggings tapos maigsi ang shirt

hehe ako din! nasasagwaan talaga ko pag may nakikita kong nakaleggings tapos maikli yung shirt.  ginawang jeans hehe. meron pa namang mga girls na "chubby" yung nene.. yikesss ::)

2nd list ko:
- marami masyadong sparkle and glitter.
- flip flop boots.
- anything na fake.. mas okay pa yung hindi na lang branded.
- oa na short shorts
- animal print

blatherina

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #531 on: November 02, 2012, 12:40:22 pm »
omg these shoes are disgusting lol

super LOL!!!  ;D

FayeP

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #532 on: November 02, 2012, 02:39:08 pm »
sis abbey, oo un super iksi na shorts na kala mo denim undies...

animal print for me is ok as long as isang item lang, pero kun head to toe na animal print, sakit sa mata...


angeleigh

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #533 on: November 02, 2012, 02:42:03 pm »
^tapos iba iba pang animal print! Zoo ang peg? LOL.

since i dont have toned legs, no short shorts/skirt  for me! naiinis ako kapag nakakakita ako ng mga girls dito sa office na walang patawad sa pagsusuot ng maikling skirt. Hellooooooo, nagmumura ang mga cellulite!

FayeP

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #534 on: November 02, 2012, 02:55:34 pm »
sis angeleigh, yup nakakita na ko nito pero mga mommy na cya nasa 50 plus na so siguro di na matter sa kanya kun ang sakit sa mata...un leggings nya, cheetah print, tapos un shirt nya may drawing ng 2 zebra at damo sa harap, taps bag nya leopard print...sakit sa mata

saka un nga ang problem sa super short skirts, lalo na sa office, hello office un! kahit na dress down, dapat no no pa din un...ok lang kun cellulite lang, kaso minsan parang dark at makapal un skin sa medyo ibaba ng butt, ang tawag ng gayfriend ko dun, kape kape....

angeleigh

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #535 on: November 02, 2012, 03:15:02 pm »
^ Pwede kasi dito sa office kasi may department kami na Merchandising, so todo porma talaga sila. Ay oo yan pa. Okay lang naman magsuot ng ganon kung talagang sexy! Or at least naman mageeffort ng konti para takpan ang mga chismis sa legs. Nahihiya ako para sa kanila. Akala nila maganda, akala nila kaya nakatingin yung mga lalaki eh nagagandahan, di nila alam pinagtatawanan na sila. :(

FayeP

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #536 on: November 02, 2012, 03:17:48 pm »
hihi buti na lang sis walang ganyan dito samin kasi bawal ang shorts, flipflops, spag tops pag dress down...

isa pa pala na di ko sinusuot in public, sweatpants...di ko maintindihan kun bakit un iba eh kala mo galing gym porma eh di naman naggi-gym....bawal din un dito sa office

Serena.

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #537 on: November 03, 2012, 12:15:39 pm »
Sneakers! >:(




I look like a gangstah! !@#$%^!!




xxx

trishevil

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #538 on: November 28, 2012, 04:08:28 pm »
leggings plus cropped shirts..nakakahiya naman ang belly flab ko..hahahha

DV

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #539 on: November 29, 2012, 08:37:36 am »
High-waist bottoms

 

Latest Stories

Load More Stories
Close