watch now

Author Topic: I will never be caught wearing..  (Read 150692 times)

coolkidfight

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #500 on: September 25, 2012, 06:43:27 pm »
Neon pink pants :D

aika_gay

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #501 on: October 01, 2012, 12:24:59 am »
^im guilty hahaha :D

shorter that short shorts ayaw ma bastos tapos ganyan suot!

KittiEKittiE

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #502 on: October 01, 2012, 11:40:36 am »
I'll never wear yung short skirt then may leggings underneath. di ko gets yung get-up :p

mamapeew

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #503 on: October 01, 2012, 03:35:57 pm »
^yung denim short shorts din with leggings. Kahit si madonna hindi na nagsusuot ng ganun e. lol

klengmorales

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #504 on: October 01, 2012, 04:41:09 pm »
Neon colored pants/leggings
Sleeveless - d kasi maganda arms ko... :(

xRylaine

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #505 on: October 01, 2012, 07:35:30 pm »
leggings with short top yung tipong kita yung camel toe..

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #506 on: October 03, 2012, 07:04:16 pm »
super skimpy clothes that makes me uncomfortable
harem pants and colored jeans... parang di lang bagay for me :P

jhenpretty

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #507 on: October 04, 2012, 01:06:14 pm »
Very short shorts and very mini skirt.. Okay lang siguro sa bahay pero kapag sa labas na hindi na pwede.. Hindi din naman ako papayagan ni hubby.. ^_^

iflipcess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #508 on: October 05, 2012, 06:55:23 am »
animal prints (di ko lang type talaga, pero may ibang carry naman)
super daming bracelet, ewan ko bat nauso toh pero nakakalokang tingnan yung bracelet halos umabot na sa siko sa dami iba iba pang kulay
leggings na pinatungan ng short

gripfast

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #509 on: October 06, 2012, 07:17:53 pm »
the same outfit! hehe

seriously, harem pants and animal prints, samahan mo pa ng leggings na may lace sa dulo.

Prunella

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #510 on: October 06, 2012, 07:22:45 pm »
Animal prints. Hindi ko talaga bagay.

katieflores

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #511 on: October 09, 2012, 02:18:52 am »
sequined dress. hehe

conundrum101

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #512 on: October 11, 2012, 05:55:46 pm »
the same outfit! hehe

seriously, harem pants and animal prints, samahan mo pa ng leggings na may lace sa dulo.

leggings na may lace at the hem? haha. me neither. also fake purses. i'd rather wear no-brand than fake.

Clair de Lune

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #513 on: October 21, 2012, 05:07:24 pm »
i will never be caught wearing animal prints, neon colors, screaming designs/patterns, anything sparkly or glittery, super short shorts or skirts, sky high heels, turtlenecks, imitation or fakes (i'd rather wear brandless), see through blouses unless i wear a tube underneath. that's all i can think of for now.

sylvericon

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #514 on: October 21, 2012, 11:56:40 pm »
Animal prints, ripped pants yung design, super tight short shorts and fake bags.. I'll rather go with local brands but not fakes.

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #515 on: October 22, 2012, 02:15:06 pm »
yung mga usong fake melissa flatform shoes. Dame ko kasi nakikita nagsusuot nito

yung mga neon colored tops and bottoms at samahan pa ng neon colored shoes - di ka masasagasaan sa gabi sa sobrang tingkad ng colors :P

fake bags, fake shoes, fake tops and other imitation ng branded products - wala naman masama kung local lang yung brands na gamit mo nasa nagdadala naman yun.

snowflakes

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #516 on: October 23, 2012, 03:17:12 am »
Fake bags and clothing
Leggings na sira sira
Anything na mukhang maliit ang boobs ko hahaha

Mommy•Shey

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #517 on: October 23, 2012, 09:27:23 am »
• Super short shorts
• Tattered pants
• Multi-colored Tights ( pure black is fine)
• Leather Jackets & Pants
• Super High-heel Boots
• Super low neckline blouses
• Flowery Skirts

Miss Charcoal

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #518 on: October 25, 2012, 01:07:20 am »
Anything na mukhang maliit ang boobs ko hahaha
dami kong tawa dito. hahahaha

---

-fake items
-leather jacket and pants
-long skirts

ZouZou

  • Guest
Re: I will never be caught wearing..
« Reply #519 on: October 25, 2012, 03:28:41 pm »
padded butt
fishnets
black stockings

 

Latest Stories

Load More Stories
Close