watch now

Author Topic: Pond's Products THREAD 3  (Read 153915 times)

merchee

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #320 on: February 15, 2012, 11:00:37 am »
^sis, yung night cream ba yan? how much?

teeyah

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #321 on: February 15, 2012, 10:22:09 pm »
I don't have a night cream from Age Miracle, in fact I didn't see any. I use the day cream as my night cream. But I read from the press release it's Php 649 :) The day cream is 599 for the big jar :)

RussianRed10

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #322 on: February 17, 2012, 07:41:42 pm »
Pond;s Clear Balance Smooth Pores Facial Foam! May icy cool feeling na for me is very relaxing.  :)

merchee

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #323 on: February 28, 2012, 11:11:45 am »
i got my age miracle night cream 2 weeks ago. tee hee!. it's buy one get one for 699 i think. i gave the other one to my mom. :)

JoCa

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #324 on: February 28, 2012, 04:00:37 pm »
Question, pag nag ka break out kayo to any of ponds product, do you still continue thinking nag a-adjust lang ang skin or discontinued agad? I want to give ponds a chance eh. hehe!

I recently bought ponds pearl cream, major break out ako! I have 3 zits now. small lang naman pero di kasi ako ma pimple eh.  :(

Naku sis ganyan din ako..nun highschool i tried the ponds pink..ang flawless ng face ko and ang puti then i stopped it...kaya lang nun nagdecide akong gamitin uli..nag pimples galore na ako..then inisip ko bka nagadjust lang skin ko..umok [textspeak!] kaso every now and then meron pa din..hindi na tulad ng dati

I bought the ponds pearl cream awhile ago pero haven't tried it yet..sabi kasi nila maganda daw iovernight sa face mukhang glowing

nhieQoh

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #325 on: March 03, 2012, 07:19:13 pm »
nakakacurious yung pond's age miracle kaso ntatatkot ako bka mgbreakout... any feedbacks po ska how much po? thanks!

aceofhearts

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #326 on: March 05, 2012, 12:50:59 pm »
^^ until now sis, I am suffering from continuous break out. Mag one month na pala yung post ko na un. I just used it for 3 days I think, pero up to now, may tumutubo pa din and magkakatabi sila. Para silang isang barangay! grr!  >:(

I have a smooth, flawless face to begin with. And thank you PONDS for ruining it!  >:(  >:(  >:(

purplerae

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #327 on: March 06, 2012, 11:58:57 pm »
maganda yung ponds detox cream

dati nag ooily ako dito pero ngayon yung nagbago na packaging nila siguro pati formulation naging hiyang na ako mabilis maglighten pimple marks

kristyallen

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #328 on: March 08, 2012, 09:17:36 pm »
I like the white beauty day cream with camelia leaf extract. But I use it sa gabi since walang spf. But I plan to use the night cream instead. Ang bango din and ganda ng skin ko pag gising ko, everytime. Maswerte mga hiyang sa pond's!! :D

Now I'm interested with the age miracle line. Hmmm ano kaya uunahin ko?

babiebrat26

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #329 on: April 11, 2012, 03:49:06 pm »
ponds Gold radiance may naka gamit na ba? day cream?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #330 on: April 11, 2012, 04:08:00 pm »
hindi ko kasundo ponds product except one..yun carbon facial wash nila.nakatatlong tubes na ako nito :)

rychel07

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #331 on: April 13, 2012, 02:57:27 am »
^also using that. pond's pure white ang name pero black tube.

shimmygirl

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #332 on: June 15, 2012, 10:04:55 pm »
Hi! Meron po bang Pond's Cold Cream dito? San po kaya ako makakabili nun?
Thanks! :)

Stella_r

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #333 on: June 19, 2012, 05:14:13 pm »
^Yes, meron sis. I believe anywhere there are Pond's Products sold but your best bet would probably be Watson's where they usually have their complete range. Dati, akala ko na discontinue na yun kasi more than 3 months unavailable sya everywhere pero ngayon, andami ng stocks even in the grocery.

shimmygirl

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #334 on: June 19, 2012, 05:56:45 pm »
Talaga sis? Parang di ko kasi nakikita ang Pond's Cold Cream dito sa Bacolod. :|

Stella_r

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #335 on: June 20, 2012, 04:44:37 pm »
Hmm wala ka gali sa Metro Manila. Basi dugay lang sila mag replenish?  :D

I hope I won't get reprimanded for speaking in a dialect here?  ???

shimmygirl

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #336 on: June 20, 2012, 06:45:20 pm »
I'll try na lang sa Mercury Drugstores.   :)

shyreen

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #337 on: July 03, 2012, 06:56:21 pm »
ponds lang nakatanggal ng pimples ng bf ko sinuggest kong gamitin nya at ayun nawala nga :) kuminis narin ang face nya. Gamit ko din ang ponds toner every night feeling ko hiyang ako dito. Bihira lang ako magkapimples at nawawala ang darkspots. :-)

reb_woods072683

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #338 on: July 03, 2012, 11:30:29 pm »
I was using Pond's facial scrub yung may beads pero when they changed their packaging, for some reason, hindi na ako naging hiyang. Nagpalit din ba sila ng ingredients?

purplerae

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #339 on: July 03, 2012, 11:42:48 pm »
^opo bago na formulation. hiyang din ako dun sa dating clear solutions pero ngayong bago na, parang walang effect nagkakapimples ako.. yung garnier pure active parang ponds clear solution siya na dating formulation..  nahiyang ko agad..  salicylic acid din

 

Latest Stories

Load More Stories
Close