watch now

Author Topic: Sophie Kinsella and her books  (Read 122536 times)

Cheesecak3

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #500 on: September 30, 2013, 02:17:36 pm »
I read almost all her books and I love it. :) I hope she will come up a new book soon. :)

alice_alice

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #501 on: October 21, 2013, 06:09:04 am »
I love all her books. Haha. Napapahagalpak ako ng tawa. Nako. Wala pa pala akong kopya nung wedding night.

orangepulp

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #502 on: October 22, 2013, 12:44:07 pm »
love her books lalo na yung shopaholic series.

runami

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #503 on: October 24, 2013, 10:31:58 am »
I just finished Can You Keep A Secret? I love it pero parang bitin yung ending.

That's the only book I've read from her. I loved the moral lesson - not to lie about what you feel just to make others feel better.

fall2pieces

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #504 on: October 24, 2013, 05:19:35 pm »
^ Me too, and never pretend to be someone you're not.. kilig ako kay Jack Harper lol...

runami

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #505 on: October 24, 2013, 08:21:21 pm »
^ Me too, and never pretend to be someone you're not.. kilig ako kay Jack Harper lol...

Korek! Haha. Naisip ko tuloy may mga ganung tao din talaga siguro sa totoong na nagsisinungaling kasi tinatamad magexplain o para matapos nalang ang conversation kasi ayaw na makipagtalo. How will they know where you stand, diba? I love Jack Harper's character and how he freaked out Emma everytime.  :o

fall2pieces

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #506 on: October 26, 2013, 09:41:27 pm »
^ Nakakatawa yung bigla na lang lalabas si Jack tapos babanggitin yung secret ni Emma, kaloka lang.
Medyo nabitin lang talaga ako dun sa dulo, parang minadali.. pero grabe talaga si Jack Harper I can feel butterflies in my stomach kapag andyan sya haha..

kwang sun

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #507 on: October 27, 2013, 06:45:01 am »
^ ai ganun b sis ..thanks!

caturday

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #508 on: October 31, 2013, 12:23:39 am »
i only have 4 of her books. ilang ulit ko nang nabasa lahat.

undomestic goddess - first book nya na nabasa ko. love it.
can you keep a secret? - love ko rin to.
confessions of a shopaholic
shopaholic and baby

lagi akong umaasa na makakita ng books nya sa mga 2nd hand bookstores, goodluck naman sakin ;D

PrincessC

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #509 on: November 15, 2013, 05:00:00 pm »
just finished reading i've got your number. kinilig naman ako!

sunshine808

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #510 on: November 29, 2013, 10:41:03 pm »
Super big fan niya ako, I read everything, except Wedding Night. Parang hindi catchy ang start. Nakakawalang gana. Haha.

kwang sun

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #511 on: November 30, 2013, 01:16:53 am »
^parang ibang tao yungnagsulat?lol

marichel

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #512 on: December 02, 2013, 03:49:33 pm »
I love Can You Keep a Secret and Undomestic Goddess! Kakaaliw basahin  ;D

sunshine808

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #513 on: December 03, 2013, 10:33:20 am »
^^sobra, as in parang nanghihinayang ako sa book. buti na lang bigay lang saakin. pag binili ko yun, ay nako, magsisisi talaga ako.

appleberry9

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #514 on: July 23, 2014, 03:53:53 pm »
I'm selling my shopaholic series books and other sophie kinsella books.  Please check out IG: ahintofeverything for more details :)

reighnyielle

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #515 on: September 15, 2015, 05:29:03 pm »
I love her books. She's my fave chick lit author  :)

jamie_0117

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #516 on: October 30, 2015, 02:04:27 am »
Except for Twenties Girl, I have read all her books. Pero naman, Wedding Night, I found boring. As in nag speed read ako just to get to the ending!

fall2pieces

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #517 on: October 30, 2015, 09:19:45 pm »
just finished reading i've got your number. kinilig naman ako!

talaga sis? maganda ba? tagal na nito sa cp ko eh, di ko matapos tapos. haha.

ohcmon

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #518 on: October 31, 2015, 11:24:32 am »
^^ Super favorite ko yang Twenties Girl!

Snoozefest nga yung Wedding Night. Naubos yata humor ni Sophie sa book na yun haha

jamie_0117

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #519 on: October 31, 2015, 10:35:08 pm »
^next ko na yan 😊

 

Latest Stories

Load More Stories
Close