watch now

Author Topic: Sophie Kinsella and her books  (Read 122619 times)

bestfriendnijerome

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #460 on: March 17, 2012, 06:04:43 pm »
^Oo sis as in andmai nyang nakain na Magnum, kasi nga heartbroken sya, tapos nun dumating yung fiancee nya, tinago nya yung Magnum wrappers kasi ang dami, haha

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #461 on: March 17, 2012, 09:04:45 pm »
^ haha tama ka sis! :P actually nung narinig ko yung Magnum dito satin, naalala ko si Poppy kasi around that time kakatapos ko lang din basahin yung "I've Got Your Number" :D dun ko na-realize yun pala yung Magnum na sinasabi sa book. Haha!!

@Heatherette: true sis :D One of my fave Kinsella novels yung I've Got Your Number. Aliw talaga! Gusto ko nga ulitin basahin. Hehe...

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #462 on: March 17, 2012, 09:09:14 pm »
^I re-read some parts pag wala ako magawa haha

^^Sakto kanina, my SIL bought Magnum ice cream! Natikman ko na rin kinakain ni Poppy.

lengnav

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #463 on: March 20, 2012, 08:43:19 pm »
1st time kong magbasa ng sophie kinsella, shopaholic & baby. malapit ko na syang matapos. next ko yung the undomestic goddess :)

lengnav

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #464 on: March 20, 2012, 08:50:32 pm »
parang di ko nga type yung story sa summary palang, lol

recently read mini shopaholic.. nakakainis si minnie, pero mas nakakairita si becky dito lol  ;D

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #465 on: March 20, 2012, 08:55:17 pm »
^You should start reading sis yung first book sa Shopaholic series :) 2nd to the last na kasi yang may baby na siya.

septembernine

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #466 on: April 02, 2012, 04:39:05 pm »
done reading I've Got Your Number. ang sweet ni sam! kaiyak lang yung part where poppy sent a picture of her in a wedding dress. tapos sunod sunod na text ni sam. may sad face pa

pandaching92000

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #467 on: April 02, 2012, 10:04:38 pm »
ako din ang ganda ng story, I was touched by Sam... ang cute ng plot may text text pa.

msals2007

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #468 on: August 02, 2012, 08:01:18 am »
just finished reading this last night. Eto ang favorite ko sa lahat ng books niya, Sophie Kinsella at her best. Lots of funny and kilig moments. Hope they have a movie version of this, sino kayang gaganap na Sam. Kaka inlove ang character niya. I really love the forest scene and keep reading it over and over again. Second is yung scene nila outside the church. Hope there's a sequel, hehe

micci

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #469 on: August 02, 2012, 03:44:52 pm »
hmmm,nakaka-curious naman..wala pa kong copy nito..meron na bang paperback?

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #470 on: August 02, 2012, 04:10:09 pm »
^Ang alam ko Hardbound and Trade Paperback ang nilabas.

thansher01

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #471 on: August 05, 2012, 08:11:06 pm »
I'm loving I've Got Your Number... :)
« Last Edit: August 06, 2012, 09:37:47 am by thansher01 »

Elle

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #472 on: August 06, 2012, 09:35:06 am »
^ me too! i am loving it. napuyat ako kakabasa nito kagabi... este.. kanina pala :D

simplykristine08

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #473 on: August 28, 2012, 04:16:15 pm »
I am currently reading Undomestic Goddess. Can You Keep A Secret? palang ang first na nabasa ko na book nya and nagandahan ako.

kaice

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #474 on: August 28, 2012, 05:26:42 pm »
wala pa kong i got your number

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #475 on: March 11, 2013, 05:51:43 pm »
I love the Shopaholic series. I have a love-hate relationship kay Becky pero in the end feel good book ko sya. Ini-imagine ko na super gwapo ni Luke Brandon sa book. Yung movie kasi dati medyo na-disappoint ako. :P

I also like her book Can't Keep a Secret... super laugh trip! :)

Bellerina

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #476 on: May 17, 2013, 08:41:44 pm »
Hello! I have all of her books(Sophie Kinsella of course!  ;) ) because I downloaded it as ebooks! I love her Confessions of a Shopaholic Series! Super! Im currently reading Can you keep a secret! :)

Tumblrista

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #477 on: May 19, 2013, 03:01:18 pm »
Currently hooked to Sophie Kinsella books for the past few weeks. I'm already done with:
1) Remember Me?
2) I've Got Your Number
3) Can You Keep a Secret?
4) The Undomestic Goddess

Next in line: Wedding Night.

janzphynx

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #478 on: May 20, 2013, 01:58:01 am »
^wedding night? Meron na sya ulit bago? wow! mahanap nga ito :D
Thanks!

purpleblush18

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #479 on: May 20, 2013, 11:13:27 pm »
Parang na bore ako sa Weddong Night.
I have read all of her novels. For me super laughtrip talaga is Twenties Girl. Thrice ko na sya nabasa. hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close