watch now

Author Topic: Sophie Kinsella and her books  (Read 122672 times)

ellenmitchie

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #400 on: February 11, 2012, 05:59:16 pm »
^ Ay ganun ba sis? Pero sige ayos lang, mukhang maganda naman sya based on your review. :)

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #401 on: February 11, 2012, 06:01:42 pm »
Eto ang nakasulat hehe

This is an uncorrected eBook file. Please do not quote for publication until you check your copy against the finished book.

ohcmon

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #402 on: February 12, 2012, 06:44:40 pm »
I finished the book na. It was good but not Kinsella's best.

For those who want to dl the ebook, pm me for the link. Bawal ata ipost dito diba. :)

bestfriendnijerome

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #403 on: February 12, 2012, 09:30:33 pm »
Hubby gave me the book at dinner tonight as a Valentine's Day gift. :)

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #404 on: February 12, 2012, 09:45:25 pm »
^Awww... :)

Kitchen Goddess

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #405 on: February 12, 2012, 10:20:13 pm »
I've Got Your Number is already available in National Bookstore, Powerbooks since Tuesday last week .. P655 if i'm not mistaken :)

cheaca

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #406 on: February 12, 2012, 10:48:43 pm »
I couldn't believe my eyes when I saw this in National Bookstore this evening. At may mga nakatapos na agad dito. Feeling ko tuloy huli na ako sa balita. I will definitely read this. I hope I can buy the paperback version. Excited na ako! :)

k_heart

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #407 on: February 14, 2012, 12:25:32 am »
Wahh,bakit di ko yan nakita sa NB,Trinoma last Sunday? Anyways, magpapabili na lang ako sa mom ko. I'm happy that she has a new book!
although mas type ko na ngayon ang magbasa at maghintay ng paperback kesa hardbound. Pero baka di ako makatiis, buy na rin.

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #408 on: February 14, 2012, 12:38:11 am »
^Sis, Trade Paperback yung lumabas sa atin.

k_heart

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #409 on: February 14, 2012, 08:18:54 am »
^hey, that's good sis,pero ang laki pa rin kasi. Pero pwede na!

micci

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #410 on: February 14, 2012, 01:16:51 pm »
pero i think meron paperback na padating..in 3mos siguro :D

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #411 on: February 14, 2012, 02:04:54 pm »
wow may new book sya?? Finally!!! :D nakaka-excite.. miss ko na magbasa ng novels nya.

augbride

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #412 on: February 14, 2012, 02:13:57 pm »
wow! I've got your number is already out?! kakaexcite.  :) :)

k_heart

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #413 on: February 14, 2012, 04:02:27 pm »
Yehey,nakapagpabili na ako sa mom ko ng "I've Got Your Number".  Got it already. Buti nalang nabasa ko itong thread.

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #414 on: February 16, 2012, 03:16:11 pm »
starting to read the ebook na of her latest novel :D yey!!!

k_heart

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #415 on: February 16, 2012, 08:02:51 pm »
I'm not really liking Poppy's character. Si Sophie, parang may template sa mga heroines nya.

ampere

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #416 on: February 16, 2012, 08:40:05 pm »
nasa chapter 4 na din ako Yay! im reading the ebook advance copy tsaka na ako bibili ng book pag mura na sya  ;D

ellenmitchie

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #417 on: February 16, 2012, 09:29:30 pm »
I love, love the story! Sobrang nakakakilig!  ;D

Heatherette

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #418 on: February 16, 2012, 09:31:50 pm »
^Kilig no? Inuulit ulit ko nga yung mga lines na gustong gusto ko haha

reb_woods072683

  • Guest
Re: Sophie Kinsella and her books
« Reply #419 on: February 16, 2012, 10:25:50 pm »
sis Heatherette - hindi ko ma open yung epub na ebook. waaah!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close