We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
may question ako ano ang inagamit niyo para mag pantay ang puti yung singit sa legs niyo
^ May mga lightening soap sis na hindi evident na may peeling. Yung iba micro peeling lang yung iba parang dead skin yung natanggal parang libag (eow..)
Hi sis. I just started using Nanowhite Underarm Cream by SkinStation a few weeks ago. Pwede din pala sa singit and other dark areas. So far, maganda!! nababawasan nga yung pagka dark. Buti effective
safe kaya yung bato ng tawas na dinilute sa tubig? kase my eldest daughter who is turning 10chubby siya so medyo maitim yung batok niya. I am desperate to have it whitenskase mag dadalaga na siya.. I am trying palang the snoe sunblock kase organic siya and nakaka whiten daw ng skin hopefully effective but I would like to try some other ways pa sana.. Hope me ma irecommend kayo mga sis yung for kids lang.. TIA!