watch now

Author Topic: Is C-Lium Safe?  (Read 180902 times)

lilstar

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #180 on: June 18, 2012, 05:13:19 pm »
How much na sis ang tab ngayon?

Nakabili nako ng capsule. 2 isa sa mercury.. :) sana effective sakin.
« Last Edit: June 19, 2012, 03:17:39 pm by lilstar »

jhoane28

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #181 on: June 24, 2012, 03:16:33 pm »
vodka4breakfast

sis san ka bumibili ng MAXELLIUM?

skajoves

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #182 on: August 22, 2012, 07:13:56 am »
Hi,

I've started drinking C-Lium last night and as of now di ko pa sure what's the effect on my body maybe because first time ko palang uminom nito. Before dinner time, I suggest sa mga taong di take ang lasa you can mix it with Del Monte Pineapple juice, sobrang di mo mapapansin ang lasa. If gusto nyong bawasan ng tamis you may add a little amount of water. Before breakfast naman, I drink it mixing with MILO masarap din and di ako nahirapang inumin. After I drink one glass of C-Lium with juice, I followed drinking one glass of water then continuous lang ang inom kasi as advised you have to drink a lot of water.  :)


Post modified. Please refrain from using big/bold fonts.
« Last Edit: August 22, 2012, 09:30:51 am by mama squeak! »

Ems742

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #183 on: August 24, 2012, 09:54:23 am »
I tried it this morning, mixed it with Minute Main Orange juice with pulp wala ka malalasahan. Pero syempre straight lang inum hehe, just to be sure. It makes it tolerable and drink 2 glasses of water. Actually nabusog na ako agad sa dami ng ininum ko, so when time for me to have breakfast di na ako gutom. Maybe I will try to do it at lunch time  para unti lang makain ko at lunch.

Project60

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #184 on: August 24, 2012, 10:28:25 am »
same lang naman sila nung capsule.. kaso parang mas mahal lalabas pag capsule form ang gagamitin mo :) Pag sa juice mo naman hinalo kayang kaya na inumin walang lasa parang may pulps lang yung parang sa orange juice... nakakasuka lang pag sa water mo lang hinalo syempre! lasang kahoy! hahaha

downrightgorgeous

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #185 on: September 02, 2012, 05:12:29 pm »
I'm taking C-Lium and Redoxfat, not sure if it's a good combination. I just added C-Lium recently and I noticed na nabawas na yung "fat" na kasama pag nag poop ako. May naka try naba nag ganitong combi?

downrightgorgeous

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #186 on: September 06, 2012, 01:12:24 pm »
I tried today na water lang kc naubusan ng juice, ok nman sya na kaya ko nman, Drink lang agad plenty of water.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #187 on: September 08, 2012, 12:19:47 am »
Sisses, hindi ko kaya ang powder form nito. How much na ang Clium sa market ngayon? Yung capsules? Stop na ako sa diet pills ko, ban pala ng FDA yun. Tsk. Tia

alex001

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #188 on: September 21, 2012, 09:46:53 pm »
kakainom ko  lang kaninang 7pm, hindi na ako nakapagdinner dahil feeling ko busog na busog na ako, and 1.5L na kaagad nainom ko na tubig, matakaw na ako sa tubig before pero mas matakaw na ako ngayon..nagbackread ako, oonti lang nagsasabi nakakaloose ng weight pero tingin ko naman nakakaloose talaga sya ng weight basta inumin mo lang ng tama and super tubig ka talaga :D

hannahcler28

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #189 on: January 16, 2013, 04:24:14 pm »
hi ive been using c- lium for 3 days na... and until now feeling ko di pa din umeeffect yung fiber sa tyan ko.. i dunno if dahil sa water na iniinum ko medyo warm kasi yung water ko esp. pag nasa office..
nakaka affect ba yun?? malakas naman ako sa water ngayon tapos malakas din mag wiwi.. di ko sure if side effect yun kasi dati hindi naman
ako malakas magtubig..
pero di pa din talaga ko nagbobowel... help and tips naman
po please,,,

P.S. I followed all the instruction that given.. and powder yung gamit ko
 thanks...

crazycoolchic19

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #190 on: July 23, 2013, 02:48:50 pm »
Effective sakin noong ilang araw , kaso nahiyang ata system ko kaya  alternate ko is megafiber, tsaka fibrolium,.effective naman, i lost 2 pounds na agad wala pang 1 month,  and may araw akong nag skip uminom din....kelangan talaga juice mahirap sa water, tapos inom agad  kase para syang umaalsa agad at dumadami, :D dapat lakihan mo lalamunan mo para pasok lahat :D

e.viv

  • Guest
Re: Is C-Lium Safe?
« Reply #191 on: July 24, 2013, 02:15:11 am »
I used to take psyllium fiber everyday. Pero almost a year in, I noticed I developed irritable bowel syndrome. I also noticed na I can no longer digest other fibruous food to a point I noticed na kung ano nginuya ko yun din nilalabas ko. :(
When I decided to stop psyllium fiber na, I experienced naman yung poop na ang tigas parang lahat ng santo dadasalan mo para lang makalabas. Malakas pa ako magtubig nito. Parang withdrawal symptoms.
I feel better now with my normal vegetable consumption lang. Pero I am more concious na sa pagnguya din. Tinatagalan ko talaga.
I didn't consult a doctor during this period.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close