watch now

Author Topic: Makeup Forever (MUFE)  (Read 145259 times)

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #240 on: August 23, 2010, 07:58:04 pm »
^I've read reviews na ok yung mascara nila :)

snowyice

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #241 on: August 23, 2010, 10:16:29 pm »
ma try nga yan. naku butas na naman bulsa ko!!!  ;D

snowyice

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #242 on: August 23, 2010, 10:18:46 pm »
yung HD ba nila hindi nakakabreak out???

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #243 on: August 23, 2010, 11:31:46 pm »
^I've already posted my answer sa kabilang thread :)

pirena

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #244 on: August 26, 2010, 10:18:12 am »
i want their brow corrector

snowyice

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #245 on: August 26, 2010, 11:38:32 pm »
anyone tried their primer?

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #246 on: August 29, 2010, 07:07:09 pm »
I couldn't resist. I bought their concealer/corrector palette and Super Matte Loose Powder lol

catwoman

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #247 on: August 29, 2010, 10:30:48 pm »
^Ay I heard sis heatherette nice daw yan..yang corrector palette nila..inggit ako sis hehe

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #248 on: August 29, 2010, 10:38:23 pm »
^Onga eh. Luckily they have the palette na. Palagi kasi OOS :)

catwoman

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #249 on: August 29, 2010, 10:48:30 pm »
^Post ka sis ng updates or reviews mo ha...lemming ako for their HD foundie

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #250 on: August 29, 2010, 10:49:47 pm »
^Sure sis :) Gamitin ko to kagad bukas. May important na lakad eh haha

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #251 on: August 30, 2010, 04:06:46 pm »
Feedback on the concealer cream palette. The palette I got was the professional one, yung may light and dark shade ng concealer, a green, purple and orange corrector. I used the green and purple corrector to conceal some redness and to lighten some areas. Ok siya! It doesn't cake kahit patungan ng concealer. The consistency is not creamy nor waxy (like ELF palette), tama lang yung consistency niya. Yung concealer ang di ko alam kung saan ko gagamitin kasi I find them either too light or too dark.

catwoman

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #252 on: August 30, 2010, 04:27:35 pm »
^sis, how much si MUFE concealer mo?

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #253 on: August 30, 2010, 04:28:16 pm »
^P1800 sis :)

catwoman

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #254 on: August 30, 2010, 04:32:14 pm »
^ok thanks sis

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #255 on: August 30, 2010, 04:32:39 pm »
^Welcome :)

kimrodz

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #256 on: August 30, 2010, 04:38:07 pm »
I couldn't resist. I bought their concealer/corrector palette and Super Matte Loose Powder lol

haha me too...napapagastos ako whenever I visit their store...argh!

Heatherette

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #257 on: August 30, 2010, 06:56:13 pm »
^Ako naman last purchase ko na sa store nila. Wala na kong gusto hehe

lovely_chic

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #258 on: September 06, 2010, 08:33:53 am »
Love ko yung blushes nila ;D

orangepulp

  • Guest
Re: Makeup Forever (MUFE)
« Reply #259 on: September 06, 2010, 12:11:24 pm »
So far eyeliners nila ang favorite ko :).

 

Latest Stories

Load More Stories
Close