watch now

Author Topic: I am scared of...  (Read 71453 times)

chubs_0318

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #260 on: April 20, 2015, 05:31:01 pm »
not being able to conceive..my super fear of all time. but of course, flying ipis would be one of them hehe

joevicko

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #261 on: April 21, 2015, 05:24:38 pm »
Liizards: super kadiri yung itsura at pati anak ko nahawa na sakin, takot na din pero halatang umaarte lang sya na takot haha  ;D

Illness: takot ako magkasakit ng malubha to the point na ma-ICU ako at gumastos ng malaki


huggykaye

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #262 on: April 21, 2015, 05:27:31 pm »
^OMG ako din ayoko ng butiki!!! =S hahabulin ko na lang yung ipis wag lang may butiki =S hahaha

purplemommy17

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #263 on: April 22, 2015, 06:44:55 am »
Scared of.... the day na kukunin na ni God ang mama ko. (Sana God bigyan mo pa siya ng mahabang buhay. Amen.)

Also...

Takot din akong magkasakit ng malubha at maging pabigat sa mga anak at asawa ko.  :'(

TysLolakins

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #264 on: April 22, 2015, 07:06:21 am »
...the way newborn rodents look!.  also newborn kittens and puppies, anything hairless with pink skin.  scared and grossed out, actually.  omg, my skin crawls just thinking about them.   :-\
but i'm not afraid of big rats, mice, cockroaches, bees, wasp, worms, flying insects, not afraid of snakes,  either.



...standing on a ledge where there's a big drop next too it.  i feel like i have to jump.
but not afraid of elevators or closed places.






simpleemie

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #265 on: April 23, 2015, 01:05:11 pm »
snake, at kahit anong gumagapang

Anne101

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #266 on: May 07, 2015, 06:57:07 pm »
linta  :-\

kikayako

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #267 on: May 08, 2015, 07:03:16 pm »
> losing the people I love. Mas gusto ko na ako na ang mauna kaysa sila.

> resigning from my current job and then starting over in the new one. Papatunayan ko nanaman ang sarili ko at makikisama ulit ako.

> growing old alone. Ayaw ko maging old maid.

> dogs and rats. ;D

iloveshimmer

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #268 on: May 08, 2015, 08:36:09 pm »
>flying ipis, spiders, psychotics

slickchick

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #269 on: May 13, 2015, 05:41:32 pm »
yung medyo mababaw:

- frogs
- ipis (especially the flying type)
- hairy spiders (tarantula type)

yung medyo malalim:

- violent death
- death of loved ones

lucyabad

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #270 on: May 20, 2015, 01:37:46 pm »
Failing...... 😭😭😭

reighnyielle

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #271 on: September 24, 2015, 02:23:26 pm »
- being in a high place (I have acrophobia)
- big birds
- flying ipis
- snakes

mysterioza_me

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #272 on: September 24, 2015, 03:52:24 pm »
>Rats-kahit na yung mga baby pa natatakot talaga ako. Ilang beses na ko naghysterical or nawalan ng poise pag may nakita ako na daga sa dadaanan ko.

>Flying ipis-paggumagapang lang siya ok lang pero paglumipad na siya nagsisigaw na ko

akosimaiatot

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #273 on: September 25, 2015, 08:50:14 am »
-anything slimy like lizards
-baby rats yucky talagang kinikilabutan ako
-Ipis-Lumipad na lahat wag lang sila
-mawalan ng money

pinklilac

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #274 on: September 25, 2015, 09:06:56 am »
--ahas ...super  hindi ko ma imagine pag nakakita ako nito sa backyard namin or sa loob ng bahay or sa workplace.

I remember  sa work twice na nakakita co worker ko ng ahas sa staff room.
Kinuha lang then ibinalik sa bush palibhasa protected ang mga hayop  dito

mysterioza_me

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #275 on: September 25, 2015, 02:07:19 pm »
>Ako ahas vs daga, pipiliin ko pa tumabi sa ahas. Sobra talaga takot ko sa daga kahit hamster pa yan, white na daga, guinea pig basta mukhang daga.

>Ayaw ko din ng sobrang tahimik, ang creepy kasi.

>Life-size sculpture/rebulto ng Santo


pinklilac

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #276 on: September 25, 2015, 05:17:05 pm »
^sis siguro kaya malaki takot ko sa ahas kase nasa isip ko nakakamatay sila.
Nadidiri naman ako sa mga daga na mga nasa estero.Anlalaki at marumi!
Oo nga medyo kakatakot yung malalaking Santo  sa simbahan  tas ikaw lang mag isa sa loob. Lol

mikaelavhan

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #277 on: September 26, 2015, 11:46:14 am »
sa ipis...
sa daga..
sa baha...
higit sa lahat ..tumaba!

red_yesha

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #278 on: October 05, 2015, 06:30:16 am »
-rats (yung kasing laki ng kuting!)
-get fat
-be a failure
-to fall in love really hard and get hurt hahahaha!  :-X

three8one

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #279 on: October 05, 2015, 01:06:09 pm »
^ may mas malaki pa na daga kesa kasing laki ng kuting.. yung kasing laki ng dragon... chos.. hehe.

----------

im scared of losing my job.. kawawa naman yung inakay ko tsaka yung katulong ko sa buhay....

 

Latest Stories

Load More Stories
Close