watch now

Author Topic: I am scared of...  (Read 71475 times)

cristyles

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #200 on: March 27, 2012, 03:11:14 pm »
getting married and being going away from parent's house.

mbeeyap

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #201 on: May 12, 2012, 11:26:12 am »
.. lumang bahay na may malaking mirror. nakakatakot baka ano makita mo sa gabi pag nakaharap ka sa malaking salamin. 

douxmadchen

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #202 on: May 12, 2012, 11:42:44 am »
Right now, I'm sooo scared of failing my chem subject.  :'(

kyuza

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #203 on: May 13, 2012, 02:04:52 pm »
Would you believe... dogs.  :P

dukezah

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #204 on: May 13, 2012, 08:52:14 pm »
-cats
-being alone
-my own death
-death of a loved one
-marrying the wrong guy
-rejection
-holdaper, carnapper, kidnapper
-being bankrupt

det060403

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #205 on: May 14, 2012, 11:34:04 am »
the unknown! :(

lexyxine

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #206 on: May 16, 2012, 01:05:09 pm »
-Failure.

ilykeee

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #207 on: May 22, 2012, 02:13:47 pm »
Im scared of insects or any crawling animal without a backbone. Na kapag pinisa, yun na yung buong laman lang nila, nabalutan lang ng skin.  :o

cristyles

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #208 on: May 24, 2012, 02:18:09 pm »
I'm scared of not blending in with my husbands family. Ang hirap mag adjust, lalo na they always talk on dialects. Okay lang sana kung tagalog or English, kaya ko pang makipag-sabayan. Kaso ibang dialects ang ginagamit nila in front of me  :-\ . Hirap mag-bisaya huh.

rheinfall18

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #209 on: May 24, 2012, 05:34:42 pm »
..my coming panel interview this june! yay! T_T

@.@

jeloeight

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #210 on: May 27, 2012, 02:19:03 pm »
* lizards!!!!
*MATCHSTICK!!!! Urrggghhhh, I hate it! Bata pa lang takot nako dyan. Scared na may kasamang "pandidiri" Hehe. :)

Chantal89

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #211 on: May 27, 2012, 08:40:31 pm »
Anything kadiri like daga, ipis, anything moving na hindi tama takot ako.

Enixela

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #212 on: May 28, 2012, 08:30:51 am »
FAIL

romanticure

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #213 on: October 18, 2012, 04:06:56 am »
Anything kadiri like daga, ipis, anything moving na hindi tama takot ako.
^lol! nakakatuwa ka naman.  ;D


OnT: heights, 8 legged freak  :(

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #214 on: October 18, 2012, 06:40:02 am »
i'm gonna post dahil sa sobrang tagal ko ba naman dito sa gt eh ngayon ko lang nakita sis ko. :))

anyway i'm scared of

cockroach
multo (sana nga makakita na ako ng di na ako takot)
commuting back to home pag gabi (ikr, antanda ko na)

diwata

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #215 on: October 18, 2012, 12:45:39 pm »
Growing old alone :(

jccastro15

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #216 on: October 20, 2012, 03:44:36 pm »
I'm scared of Cockroach!

mimilusciouss

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #217 on: March 22, 2013, 01:11:11 am »
I'm so scared of cockroaches and anything that crawls.. gosh! it's disgusting.

lavinia13

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #218 on: March 23, 2013, 01:53:20 am »
frogs

tomatostellar

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #219 on: March 23, 2013, 02:56:06 pm »
flying ipis and failure

 

Latest Stories

Load More Stories
Close