watch now

Author Topic: I am scared of...  (Read 71500 times)

ravena

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #180 on: October 08, 2011, 12:41:42 am »
delusional people

violet_dmd_75

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #181 on: October 08, 2011, 01:48:09 am »
My baby getting hurt in any way
Losing my mom
Losing my hubby
Dying early, kawaw naman daughter ko pag nagkaganun...

promises_bytes

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #182 on: October 19, 2011, 08:39:04 pm »
... reptiles

chili_sauce

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #183 on: November 11, 2011, 11:02:19 am »
outlet & plug na nag is-spark ispark  =)

simplecathy143

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #184 on: November 11, 2011, 12:36:13 pm »
-creepy insects esp. IPIS  :o
-growing old
-kidlat
-being alone
-losing my loved ones
-being rejected

ladyarcher

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #185 on: December 18, 2011, 01:02:02 am »
death
not getting married
rejection
losing my son
clown and flying ipis!

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #186 on: December 26, 2011, 08:59:46 pm »
disappointing my parents :(

pinkberries

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #187 on: December 27, 2011, 10:50:38 pm »
losing a loved one.

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #188 on: December 31, 2011, 02:06:24 pm »
what's in store for me in 2012...

Maldita AKO

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #189 on: January 01, 2012, 12:32:10 am »
of being alone
ipis (lalo na pag pinapapatay sakin..GROSS!!!)

aranses

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #190 on: January 02, 2012, 07:46:07 pm »
doomsday
death
breakup / separation

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #191 on: January 02, 2012, 08:46:09 pm »
ngayon... sa 1st day of Grad School! waaaah, kabado to the max :-\

Nuna

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #192 on: January 03, 2012, 12:11:16 am »
Dolls.
Sobrang takot ako sa manika. Just typing this gives me a creepy na feeling na agad. Girl ang baby ko pero wala syang manika. Sorry sa baby ko pero di ko talaga kaya. Although meron naman sya na barbies. Pero after nya laruin pinapatago ko agad. Medyo kaya ko tingnan yung barbie, pero yung ibang doll.. Scary!

Takot din ako sa earthworms. At sa sound ng wind chimes.

Paintings Galore

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #193 on: January 08, 2012, 11:07:21 pm »
Dying. .  My daughter will lose her mom if ever!. I don't want that to happen.

anachanel

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #194 on: January 11, 2012, 04:09:39 pm »
not losing my excess weight. :( i want to get my college body back

Damdam

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #195 on: January 11, 2012, 04:48:21 pm »
worms - sobrang nandidiri/natatakot ako dito, ewan ko ba!  >:(

mabaril/masaksak - minsan naiisip ko ano kaya ang feeling pag nangyari sakin ito? ano kaya ang mararamdaman ko?

at xempre kahit may edad na ako takot pa din ako sa multo :D

Stella_r

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #196 on: January 19, 2012, 03:26:27 pm »
as of the moment.. I am scared of not meeting my sales quota. :-[

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #197 on: March 20, 2012, 11:03:12 pm »
super scared of earthworms, feeling ko mamamatay ako pag napaligiran ako nito haha

pinkbubbles17

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #198 on: March 21, 2012, 08:36:37 am »
Im scared of earthworms,cockroach,snakes,rats...

Most of all im scared..if my bf will leave me..

Dacian

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #199 on: March 21, 2012, 09:12:30 am »
cockroach

 

Latest Stories

Load More Stories
Close