watch now

Author Topic: I am scared of...  (Read 71457 times)

angelita

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #160 on: August 03, 2011, 11:03:12 am »
growing old sad and lonely...

diamond.sky

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #161 on: August 03, 2011, 11:05:29 am »
ghost

april_is_a_fool

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #162 on: August 06, 2011, 03:51:50 pm »
itchyworms.


muzika

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #163 on: August 16, 2011, 02:52:45 am »
  • losing my loved ones
    getting old
    die in a horrible way
    lightning (i feel so paranoid pag kumikidlat, feeling ko tatamaan ako any moment)
    talsik ng mantika pag nagpiprito :P
    big spiders
    rats
    snakes
    heights
    injections( para akong mahihimatay sa nerbyos)

iam.janedoe

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #164 on: August 16, 2011, 11:13:37 pm »
spiders

twix

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #165 on: August 18, 2011, 09:05:46 am »
-getting old
-sickness
-unhappy

fegloria1954

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #166 on: August 18, 2011, 02:01:45 pm »
I used to be scared that my spouse would leave me to be with his kabit.

But now, I am no longer scared.  Not even of anything else.

michimac03

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #167 on: August 18, 2011, 02:58:25 pm »
miscarriage!

health.gal

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #168 on: August 18, 2011, 06:41:01 pm »
- dying
- death of my loved ones
- robbers, snatchers, kidnappers, rapists, and all BAD people

mommeeice

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #169 on: August 19, 2011, 01:06:13 pm »
feeling of wanting to be with my ex......again!

Churvakels

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #170 on: August 24, 2011, 05:11:37 pm »
^ sis pareho tayo, afraid din ako  :-[

pero mas takot ako sa sisiw, tunog pa lang niya naloloka na ako

mommeeice

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #171 on: September 03, 2011, 11:32:11 pm »
hala?tunog ng sisiw?bakit?? lol natawa ako.antagal ko na inde naglogin eh

sheryllynn

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #172 on: September 05, 2011, 04:19:15 pm »
Simple yet weird, Balloons. I am really afraid in explosion :)

meyzteryouzah

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #173 on: September 05, 2011, 04:53:41 pm »
mumu siyempre. di ko talaga alam gagawin ko pag naka-encounter ako ng mumu kasi feeling ko di ako makakasigaw o makakagalaw. ;D

HAHAHAH! parehong pareho tayo!  ;D ;D ;D sobra din akong takot sa mumu. jusko mahihimatay ako pag nakakakita ako. HAHAHAHA

raya15

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #174 on: September 13, 2011, 02:18:48 pm »
ako din takot sa mumu thats why i dont watch horror films
daga as in ninenerbyos ako pag nakikita ko sila haha

angelita

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #175 on: September 16, 2011, 09:36:56 am »
growing old alone and penniless.

jennyg

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #176 on: September 26, 2011, 07:53:57 pm »
Snakes!!!!

kawaii11

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #177 on: October 02, 2011, 04:01:39 pm »
getting old din - na imagine ko yun skin ko :D wahahaha

showermist

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #178 on: October 03, 2011, 10:23:39 am »
rodents and new born animals.

Paintings Galore

  • Guest
Re: I am scared of...
« Reply #179 on: October 07, 2011, 08:20:16 pm »
Big spiders. Especially when they disappear.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close