We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
pera nya, pera nya. pera ko, pera ko.. ayaw lang namin ng complications with money.
Kami walang agreements. I don't ask for his salary, pero lahat ng expenses sa kanya. Then I have 1 atm from him na nilalagyan nya ng money every payday, and sabi nya sa akin daw yon kung ano gusto kong bilhin pero hindi ko naman ginagalaw he has 4 more savings account na though hawak nya yung mga atm's, binigyan nya ko ng online access sa lahat so I know yung figures.I have a job with good pay naman, so I don't demand anything from him. And wala pa kaming baby so wala pa gagastusan. Ang share ko lang is yung monthly ng internet namin, saka minsan gastos sa grocery (pag hindi ko siya kasama).