We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hello sis! After 1 month mo makikita ang result ng peeling sis. How's your face now? Continuous meds kase talaga as in religiously kailangan sundin mo yung instruction ng cathy valencia promise gaganda skin mo. Wala namang nakukuha sa mabilisan, tiis ganda talaga sis. Ako din nung una ganyan pakiramdam ko but after a month of using it, kahit mahal pinag iipunan ko na ang cathy valencia. I hope your face is okay now sis
I availed their 30% discount today in their morato branch, pero mid aug ko pa isstart yung session for whitening peel. gusto ko din kasi gumamit ng obagi, for pimples naman, is it ok to use together with their meds? pero ang nasabi hi jackie dun, after peeling pimples will be lessen daw talaga, as in noticeable difference from before, is this true??
mahapdi talaga sya especially pag around 1-2 weeks na tapos ilalagay yun vita white toner. naluluha talaga ako sa hapdi nakatapat pa ako sa fan nyan with matching husband na tiga ihip and paypay. tiisganda lang talaga, super worth it naman nun nakita yun faces ng mga tao na shocked nun nakita ako, after so many years of being so self-conscious sa skin ko.
even sa maintenance stage mahapdi pa rin? I am loving their soap so far though in terms of the brightening effects. I just wished they formulated it without the SLS so hindi drying
baka naman makapal ang application nyo ng vita toner kaya mahapdi,sa experience ko nag red din, I was alarmed din ng rest muna kao and ng stop ng application after 2 days yata then I continued it so far so good namanand yes impressive talaga, blooming na bloominggrabeee . looker ako talaga , ke girls or boys, lol