We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
girls, confession lang..I love girls talga..not sure about my sexual pref till magka gf ako at ma super in love..I like boys din kaso mas in love ako sa girls..nagka serious relationship ako sa classmate ko almost 2 years, super love ko yun as in gumuho mundo ko nung nag break kame..mga 2 years ako nalugmok sa kanya..till now di ko pa din naamin na my ngyari samen ng gf ng friend ko..mahal na mahal ko 1st gf at love ko yun ex ko..na curious lang ako sa gf ng friend ko na'attract ako na hindi maintindihan..at ngayon in love ako sa mistress ko (gf ng friend ko) pero di kame pwd as in..kaya ngayon sobrang hirap sa pakiramdam..kelangan ko lang mailabas to wala ko masabihan kasi di ako out
^sis ang cute naman ng story mo Ganyan din ba naffeel mo pag may crush kang guy? I think yun attraction ko sa girls is like an admiration din pero after na makilala mo na, love develops. I know na sa inyong mga straight e mahirap talaga maintindihan since ang alam niyo e boy-girl relationship. I think same lang din naman yun e, magmamahal, magccare at magaalaga sa partner mo, pero yun nga lang babae kami pareho.
Ganun yata talaga sis pag girl to girl.. Gf and bff rolled into one.