We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
ahh... ingat ingat lang friend. mahirap at masakit ang repercussions ng pagiging bi.
I had a 2 year relationship with a girl, siya yung butch ako yun femme. Siguro when you're younger okay ang ganito pero at my age iba na kase nasa isip ko like having a family. Most of the people I know who are in this kind of relationship ay bata pa or single mom. I have a friend meron din siya ka-on na girl siya yun femme pero ayaw na niya. Nahihirapan lang siya makipagbreak kase medyo violent yun butch. Ganun din naexperience ko before, when I tried to break up with her or iwan siya nagkakasakitan na kame. As in!I don't recommend this kind of relationship kung alangan ka sa sarili mo but if you're 100% sure na ito na gusto mo buong buhay mo go for it.