watch now

Author Topic: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS  (Read 102100 times)

berryblitz

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #140 on: July 26, 2012, 05:06:00 pm »
hmmmmm ako naman, di ko alam paano magpost ng new topic!  can anyone tell me kung ano prob?  i mean kung dahil may naviolate akong rule or what?

admin please help

uniqueme

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #141 on: July 27, 2012, 12:08:58 pm »
ako rin .. pwede po malaman paano  makapagpost nang new topic? .thanks

suluna

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #142 on: August 03, 2012, 06:12:23 pm »
hi id like to start a thread but i dont know how :-\  I dont know what to click hope you could help me

lezahhazel

  • Guest
Re: can't post reply
« Reply #143 on: August 16, 2012, 11:29:40 am »
Ladies, it would help if you first read the guidelines on GT. If you don't find the answers to any of your concerns there, post your comments/qs or email the mods.

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,218045.msg5557943.html#msg5557943

 :)

I cannot send personal message. There's an error saying im not allowed to do so. Can you help me? Thanks

millealtera

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #144 on: August 16, 2012, 05:59:11 pm »
^Hi sis. You need to reach a certain number of posts before you are allowed to send PMs. :)

undiscoveredpearl

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #145 on: August 23, 2012, 10:55:01 pm »
I cant send personal messages bakit ganun????

undiscoveredpearl

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #146 on: August 24, 2012, 12:22:28 am »
So how many posts before I can send a PM? :)

cocoa

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #147 on: August 24, 2012, 11:10:42 am »
bakit kaya di ako makapag reply sa tagaytay brides 2013. walang reply na kasulat dun sa baba...

mommytobe

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #148 on: September 25, 2012, 04:03:53 pm »
Ako din gusto ko mag-post ng new topic pero di ko alam kung pano.  :-\

berryblitz

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #149 on: September 25, 2012, 06:18:29 pm »
nakakapost na ako ng new topic  :)   bali need mo pala magpost muna ng mga comments, until you reach a certain number of posts, then yung "new topic" button would be available to you.

peachy29

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #150 on: September 26, 2012, 10:46:34 am »
hello po, di rin me makapag post sa isang topic, need pa daw pong iapproved ng moderator..., sana naman po maapproved na.... thanks po in advance!

iamkay

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #151 on: October 20, 2012, 11:11:56 pm »
hindi ako makapag PM. please help me. Thanks.

yanzkiiie

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #152 on: October 25, 2012, 01:38:42 am »
for probationary GTs, it is not possible to post a new thread? kindly enlighten me. thanks

jj01

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #153 on: November 03, 2012, 04:03:19 am »
ako din! i cannot send out any pms...  :-[

berry_whimsical

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #154 on: November 05, 2012, 11:06:09 am »
Ilang comments po ba ang dapat isulat para makapag send ng private message?

Gemz1225

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #155 on: November 17, 2012, 11:08:02 am »
nakakapost na ako ng new topic  :)   bali need mo pala magpost muna ng mga comments, until you reach a certain number of posts, then yung "new topic" button would be available to you.

yey ganon pala yun. Kaya pala ilang araw na ako naghahanap ng button na New Topic, wala pala
talaga yun dahil probee palang ako.  ;)

Meron kaya application ng female network sa iphone hehe para easy access na.  :) :)

Thanks sis berryblitz

juwanna

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #156 on: November 21, 2012, 11:25:45 am »
ako din, ni research ko pa tapos wala akong nakitang button para sa new topic. huhuhu

Gemz1225

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #157 on: November 24, 2012, 12:06:12 pm »
Ilang comments po ba ang dapat isulat para makapag send ng private message?
ako nag comments ng !5 may nag appear na private message na  :) :) :)

Gemz1225

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #158 on: November 24, 2012, 12:08:50 pm »
hindi ako makapag PM. please help me. Thanks.

You need to comment for like 15 comments for you to send private messege.  ;)
From probationary to Newbie.  :)

myserenity

  • Guest
Re: I CAN'T SEE & POST MESSAGE ICONS & LINKS
« Reply #159 on: December 07, 2012, 03:23:24 am »
Same here.. kanina pako naghahanap ng "new topic" icon. wala naman..

I have urgent questions din.. kanina lang kasi na-finalize wedding date namin. I didnt realize na it'll be this soon na pala. less than 2 months nalang.. p/v palang supplier ko.. my gawd...  :'( huhuhu


 

Latest Stories

Load More Stories
Close