We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Share ko lang experience ko, I've been with 3 mlm company na and my 4th and gonna be last is Alliance in motion global, the first 3 kc I didn't get motivation and help from my uplines I wanna do the business but I don't know what to do, pero kahit ganun sila bili pa rin ako products dahil health conscious ako, pero dumating yung time na feeling ko walang effect sa akin. Nagpapasalamat ako at naging member ako ng AIM global, nag join ako bec of the scholarship, pero kahit nagjoin na ako naging skeptic pa rin ako bec of my past experiences, pero nung maramdaman ko how effective it is, naging loyal na ako to the point na nakikipagpustahan pa ako kung hindi sila kikita, advice ko lang sa mga networkers kailangan use your product and study the business para maging successful ka. Feel the product, kc masarap magbenta kung ikaw mismo ang nakaexperience nito.
http://www.mixph.com/2010/03/the-lies-of-multilevel-marketing-mlm.html#more-5891nakita ko lang to while browsing the net.tingnan nyo rin yung mga responses. I say MLM talaga is not for the faint-hearted and for those who only wanted easy-money.