Posted this in another forum... I'll repost here, I think it may
be worth something to some...
The One Thing In MLM You Can't Succeed Without
Galing ako ngayon sa medyo powerful na pa BOM, sarap ng feeling pag puro
mga on the spot pay-ins, at kitang kita mo gigil ng mga downline mo...
As I always say...
"When you produce and get results, that's a blessing.
But when you create leaders who get results, that's an achievement.
And when it's all said and done, the results are just secondary.
It's the ability to pass through great adversary that gives you fulfillment."
---> Medyo masarap feeling ko ngayon, so it's time to reflect.
I see networkers come and go. People join, some do well, some don't.
Some go on spurts, some persevere until they reach their dreams.
But looking back, one of the biggest things that I've learned and I
truly believe that I wouldn't be successful without is this teaching
that I will tell you.
I only appreciated this to its full extent in one of the trainings
I attended. Never saw this as the reason for my success, but if you
get to the roots, it is.
And I saw it in other leaders, and they manifest it as well.
As for those that don't, even if they do get results, it's just
temporary.
And what this means to you is if you're really serious with your MLM
business, I really want you to think about it as well.
Because when you do realize the real power of this teaching, your
dreams will come true. You will hold the keys to the MLM vault.
You will be able to command legions of downlines whom you lead to
serve, who will achieve their goals by helping others achieve theirs.
And it will be an endless growth of perpetuity for you, the preconceived
limits you had will be broken, and achievements will be limitless and
unbounded.
And that teaching is this... "Grattitude, Attitude."
Nagmomotivate ako kanina, and I didn't realize what was coming out of
my mouth made me cry. (Syempre hindi na pinahalata sa mga downlines
hehe)
"Ang lahat ng mga turo ng mga dati kong upline, kahit hindi ko na sila
upline, karga karga ko hanggang ngayon. Hindi ako magiging ako kung hindi
ako na-invite, kahit kidnap pa yun, at kahit hindi na nagnenetwork
karamihan ng mga uplines ko dati.
Malaking pasasalamat parin ako sa kanila.
May mga times na inindiyan ako ng upline ko sa mga presentation. Dati
nainis ako, pero ngayon naintindihan ko. Nangyari yun dahil kinailangan
ko nang matuto.
May mga uplines ako na uplines lang, ni hindi ko man lang nakita, or
nakita ko pero hindi naman ako tinuruan or minotivate, panay lang ang tanong
kung ilan ang papasok ko.
Pero ngayon, pasalamat pa rin ako sa kanilang lahat.
Kung hindi dahil sa kanila, hindi ako naging matibay, hindi ako naugatan,
hindi ako magkakaroon ng matinding pundasyon.
Ano man ang mangyari, lahat 'yan nangyayari ng may dahilan. At kung talagang
pag-aaralan, 'yan ay para maging mas bagong ikaw, much better person, mas
matibay na ikaw, na handa sa kahit ano mang pagsubok na magdaan.
Pasalamat ako sa mga upline ko."