Author Topic: do you read your hubby's text messages?  (Read 152664 times)

sue323

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #40 on: May 08, 2009, 03:49:01 am »
Never. I couldn't be bothered ;D

Bia

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #41 on: May 08, 2009, 08:29:44 am »
when he's asleep or taking a bath. ;)

Cheesecak3

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #42 on: May 11, 2009, 05:43:34 pm »
no, sinasabi lang nya. minsan nakikialam ako pero sobrang minsan lang talaga.

~lovesick~

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #43 on: May 13, 2009, 04:44:28 pm »
yes.. siya rin naman.. tinitingnan niya phone ko.. :)

stacey30

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #44 on: May 13, 2009, 04:50:24 pm »
yep pag wala ako magawa tpos binubura ko rin yung mga text na feeling ko di importante, tmad kasi si hubby mag basa ng text eh. ;D

Same tyo sis ako rin nagbubura ng mga messages nya. Tamad rin kc hubby ko sa ganyan.  ;D

mgeoffrey_88

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #45 on: May 15, 2009, 09:09:28 am »
yap..he doesn't mind naman. ako kasi minsan may hawak fon niya..

boracay2862

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #46 on: May 16, 2009, 10:21:18 am »
 :) No I don't! Para walang away! staka malaki na siya alam niya ang tama at mali!

makeupgirl

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #47 on: May 29, 2009, 07:41:05 am »
yes 'we' do....i sometimes look at his text msgs.....he does look at mine too....before it wasnt ok with me..nasanay nako and i have nothing to hide kaya oks lang.

baby michael

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #48 on: May 29, 2009, 01:25:13 pm »
yes din. pero with his consent naman. very open kami.. kahit facebook nya, ako naglo log in. i also know lahat ng passwords nya..

gummi kristine

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #49 on: May 30, 2009, 12:57:29 am »
Yes i do read his messages....hirap talaga pag wala ka na tiwala....saka sa cellphone ko siya lagi nahuhuli!!!

mademoiselle

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #50 on: May 30, 2009, 02:51:57 am »
Yeah just recently I started reading his text messages for him, the thing is I don't understand a word or two since it's in their language. I make sure I do that only when he asks me to, I don't go over checking other messages though. Surprisinly I didn't turn out to be a snoopy wife, just as I thought i would be lol

twentysomething gal

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #51 on: May 30, 2009, 06:11:43 am »
I guess we agreed that we can both read each other's mail but normally we don't do it. Only if it's absolutely necessary, when he tells me to, or pag nagkataon lang, like what other GTs mentioned here before.

It's not about showing him that I trust him more, but mostly it's about respecting each other's privacy.

kookie420

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #52 on: June 01, 2009, 08:13:50 pm »


not really... unless if he wants me to check it for him

Tatiana

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #53 on: June 01, 2009, 09:30:27 pm »
yes, it doesn't bother him.

pfeouscheah

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #54 on: June 03, 2009, 08:34:05 am »
yep.ako nagbabasa,at nagbubura.hehe.
but he answers his and my text messages.tamad akong magreply eh.LOL

andygirl

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #55 on: June 07, 2009, 12:07:13 am »
when he's asleep or taking a bath. ;)

Ako rin , pag naliligo I take a peek. Wala lang, just to check kung ano nangyayari sa buhay nya while at work and "other business" na baka hindi ko alam. On my part, I don't mind din naman if he reads my messages, I've nothing to hide. He used to be suplado before pag hinahawakan ko cellphone nya. Una okay lang pero nung nainis na talaga ako sabi ko itatapon ko cellphone nya. Wala naman akong ginagawang masama sa cell nya and if wala syang tinatago bat sya magsusuplado? Ayun di na nakaimik. Ngayon patago na lang, nagbabakasakaling may makitang interesting na message nang madagdagan ang "excitement" sa buhay.

bona_shell

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #56 on: June 09, 2009, 05:32:25 pm »
yes, sya din naman read nya mga message sa phone ko.

kurdapya

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #57 on: June 09, 2009, 05:50:36 pm »
well since bf-gf kami, and 4 years online relationship + 4 years marriage.. i have the access to all his accounts (emails, facebook) .. i can get his fone and read his sms anytime. even his mmorpg gaming account.. lahat. he knows im super duper ultimate mega paranoid so he just gave it to me period. sometimes im too selfish that im still thinking there is more that I didnt know anything about. 

longing

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #58 on: June 10, 2009, 01:04:28 am »
sometimes lang.

mib3b3

  • Guest
Re: do you read your hubby's text messages?
« Reply #59 on: June 10, 2009, 05:35:54 am »
sobrang seldom lang.. yung tipong, pag sinabi lang niya na basahin ko kasi nagd-drive sha...

hmmm, parang gusto magbasa ah, hehe :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close