watch now

Author Topic: Garnier Products  (Read 194694 times)

hawhaw

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #440 on: June 17, 2011, 10:45:45 am »
hi! maganda ba yun pressed powder ng garnier?

phurple0515

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #441 on: June 17, 2011, 11:05:10 am »
I'm also using Garnier Light Cream Day moisturizer, ok nga siya.  ubos ko na kasi yong night cream so Olay na gamit ko ngayon.  YOng toner, di ako hiyang, o dahil parang malapot consistency niya tska di ako hiyang.  I just use it sa Underarm ko na lang, ok naman.  But after maubos ng Light Cream, shift na ko to Olay...

pero, in fairness, Garnier kasi is swak sa budget than Olay so pag kinapos, baka eto pa rin kunin kung day moisturizer, hehe

h o t mama

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #442 on: December 02, 2011, 12:11:07 pm »
mga sis, sino na nakagamit ng Garnier pressed powder dito? hope someone could post feedback. TIA!

pink_stardust

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #443 on: December 03, 2011, 08:14:52 pm »
i'm currently using the overnight peeling cream. okay naman, although may moment na pagkagising ko parang ang laki ng pores ko. haha, pero okay naman the other days.

chinyen

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #444 on: December 07, 2011, 05:37:29 pm »
gamit ko iyong dark spot corrector pen, effective naman for fading dark spots, kaso medyo matagal ang effect eh.

potchee

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #445 on: July 09, 2012, 04:02:47 pm »
Meron na po bang nakagamit dito ng OilClear Brightening Control Scrub from Garnier? Feedbacks, sisses. :)

missreese

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #446 on: August 02, 2012, 06:40:55 am »
Available na ba satin ang Miracle Skin Perfector All-in-1 Moisturizer with a BB Finish? May nakapag try na ba sa inyo?
« Last Edit: August 02, 2012, 06:45:32 am by missreese »

oc girl ako

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #447 on: September 13, 2012, 01:49:19 pm »
love ko talaga ang garnier cream nila,dito lang ako hindi pinipimples kaso nga lang nagbago na sila ng formulation sa garnier light with spf 17,nag ooily ng konte yung face ko kaya naman kailangang palagi magpowder kasi dati yung with spf 15 lang gamit ko,pero ok lang naman kasi hindi pa rin ako talaga nagkakabreakout dito at nakakputi talaga siya ng face pati circle ng mata ko nag light =)

ice angel

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #448 on: November 01, 2012, 07:52:21 pm »
Diba Ang garnier at sister company ng loreal?
Maganda Ang hair color nila Hindi mAtapang sa hair.

dulcette

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #449 on: November 01, 2012, 08:05:36 pm »
Just bought their BB Eye Roll-On.

Last 2 boxes na sa landmark trinoma kanina. binili ko na yung isa, naaliw kasi ako nung tinest ko. good coverage infairness.

dulcette

  • Guest
Re: Garnier Eye Roll On, effective?
« Reply #450 on: November 02, 2012, 08:55:56 pm »
im using the Garnier BB instant fairness eye roll-on, the one na tinted (brightening concealer) . so far OK siya in terms of coverage. pero the effects sa application ko lang naman nararamdaman, wala lang, malamig lang and fresh.
« Last Edit: November 03, 2012, 12:22:18 am by dulcette »

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Garnier Eye Roll On, effective?
« Reply #451 on: November 02, 2012, 09:34:43 pm »
yung pampawala ng eyebags na ganyan. it's not effective!  >:(

pero may mga makeup gurus sa youtube na gumagamit nung parang eye brightening eye concealer nila. so baka ako yun.

JoCa

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #452 on: February 03, 2013, 03:40:53 pm »
Hi. phase out na ba [textspeak!] Garnier Light I cannot find it anywhere puro light complete lang and overnight peeling cream..

dark_phoenix

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #453 on: February 09, 2013, 01:41:57 pm »
I tried their roll on before pero di ko talaga religiously ginamit. How many times in a day siya ina apply?

tonielarmo

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #454 on: February 10, 2013, 02:51:48 pm »
The Light Overnight Whitening Peeling Cream broke me out but I don't want to put it to waste so I just use it to fade the scar on my arm left by a second degree burn.
For lotions, I prefer Garnier over other brands because I feel like it's the only one that makes my skin brighter.
I don't really like Garnier's facial washes because I don't really feel like they're cleaning my face, when I use a toner, the cotton's still a bit gray.

KittiEKittiE

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #455 on: February 10, 2013, 05:46:50 pm »
I've been using the light variant for so long. I' didn't noticed any whitening pero blooming ang look ko every time I use this underneath my MMU. Even sa pictures maganda register. Wala na ata to kaya I bought the Light complete na lang. And same effect pa rin naman :)

oc girl ako

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #456 on: March 05, 2013, 09:46:17 am »
mas maganda saakin yung light sis.oo nga wala na siguro yung light..nag phase out na ata..huhu sad :-(

mariebiscuit

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #457 on: March 07, 2013, 11:30:52 am »
mga sis naka buy one take one sa sm north ,watson deptstore ang garnier face powder ....

h o t mama

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #458 on: March 08, 2013, 10:40:12 am »
pati sa ibang watson's nakasale din kaya?

dark_phoenix

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #459 on: March 17, 2013, 09:23:56 pm »
buy one take one din yung heating mask nila. i think all products of garnier are on sale...?

And I'm happy with Garnier right now...=)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close