watch now

Author Topic: Garnier Products  (Read 194751 times)

berrycherry

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #420 on: April 27, 2011, 04:55:46 pm »
Im using garnier light cream for 4 days na,,no breakouts so far, does it mean hiyang ako?

xemcg

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #421 on: April 28, 2011, 06:50:02 pm »
i'm using garnier press powder, and super like ko to. Before, for many years i used Clean & Clear Pressed Powder, ok din to, and after ma ubos, gusto ko magtry nang ibang pressed powder, yung mild lang, kaya Garnier tinry ko, and happy ako using it, hindi cakey at smooth ang dating sa face.  ;)

angelbabe

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #422 on: April 29, 2011, 01:19:55 am »
si boyfriend super hiyang sya sa garnier light cream... pimple prone kase yung skin nya... andame na try na products even expensive and imported ones - to no effect... since he started using this, waLa na taLaga syang breakouts and natuyo na yung pimpLes nya... :)

bratinella08

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #423 on: April 29, 2011, 11:30:45 am »
^ haha, same here, we both love garnier light complete, no more oily face  :)

lakwatseranggeisha

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #424 on: May 29, 2011, 11:55:56 am »
I'm so sad nung nalaman kong phased-out na yung Pure A Daily Moisturizer.
Kung alam ko lang sana nag hoard na ko ng marami. Di kasi kasundo ng face ko yung Light Complete.
 :'(

mommykat

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #425 on: May 30, 2011, 04:07:29 pm »
im using garnier cream before..right nag light nga ang skin ko and nakakasoft and no oily face talaga

rhoszchel

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #426 on: May 30, 2011, 04:27:17 pm »
I used the Lightcomplete cream. Infairness, naglighten ang pimple marks ko and whole face ko. Plus. no more oily skin.  =) light cream (the one in the jar) and the eye roll-on works pretty well,too!

lytblu

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #427 on: May 30, 2011, 05:53:28 pm »
effective sakin ang eye roll on nila, and because of that i just might try their other products.

angeline24

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #428 on: May 31, 2011, 08:47:54 am »
^ Hi Sis, does it lessen the puffiness of your eyes?

braycey

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #429 on: May 31, 2011, 08:55:38 am »
love ko si oilclear facial wash super brightening ang face ko hindi na siya dull looking... 2nd tube ko na...

nicayh

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #430 on: June 02, 2011, 03:29:20 pm »
effective sakin ang eye roll on nila, and because of that i just might try their other products.

yung dark circles lang ba nalelessen or pati yung puffiness?

angeline24

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #431 on: June 03, 2011, 08:25:54 am »
^For me sis nawala ang dark circles ko pero yung puffiness, hindi. :(
« Last Edit: June 03, 2011, 08:28:12 am by angeline24 »

bratinella08

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #432 on: June 03, 2011, 03:13:48 pm »
garnier roll-on lightened my dark circles, but it's only gradual

nicayh

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #433 on: June 03, 2011, 04:05:24 pm »
oohh. ok, buti na lang I bumped into this discussion. I was about to buy na the eye roll-on, masasayang lang pala pera ko. But have you tried any other products to resolve dark circles and puffiness?

rainebowbrite

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #434 on: June 14, 2011, 10:33:15 am »
I tried the facial wash for oily skin and really like it. Effective ito for me. Will buy the regular size na

yamakaze88

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #435 on: June 14, 2011, 04:25:52 pm »
about garnier products, para sa akin, maganda naman ang light cream nila... two weeks ko pa lang ginagamit, sabi na agad ng kaibigan ko, wala na masyadong pimples na tumutubo. i also love its smell, mild lang s'ya. kaso lang kapag napasobra sa facial scrub [i use eskinol tea tree oil], mahapdi sya. for the toner, ang thick n'ya at hindi ko s'ya ma-spread consistently, so tinigil ko na s'ya. for the lotion naman, parang walang effect.
ang gusto ko lang malaman ngayon ay about sa product nilang UV protect. I've used it two years ago and i loved it. of course, it didn't lighten my face. but, i noticed that my blemishes were fading quickly with it. i just want to ask if any store sells it, or if anyone here have used/uses it too? dati kasi meron ang robinsons na stock, pero hindi na sila nagtitinda ngayon. wala din akong nakikita sa watsons... TIA~

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #436 on: June 14, 2011, 07:14:06 pm »
kaya pala wala na akong makita na pure A,dito ko lang nalaman na phased out na. Yun pa naman hiyang sa akin. Paubos na rin last stock ko.

akaticzon

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #437 on: June 15, 2011, 12:06:40 pm »
I've tried the Light Complete sachet kahapon. At first hesitant ako kasi super sensitive face ko.. nagbreakout kagad kapag nilagyan ng kung ano.. hopefully, hnd naman coz I'm seeing good feedback [textspeak!]  ;)

Anyway, my husband complimented that I look blooming! Cross fingers..  ::)

drummermom

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #438 on: June 15, 2011, 05:01:48 pm »
I'm loving Garnier light cream (not the complete variant) mas liquidy yung consistency nya but i like it that way coz easy to spread. Yung light complete kasi talagang matte yung dating. I'm also using yung overnight peeling my mom & bf complimented me na talagang naglighten yung pimple marks ko and wala ng pimples na tumutubo. I'm so glad hiyang ako dito coz it's cheap! Will try the toner next time.

Before I also use the pure A facial scrub, maganda sya refreshed yung feeling afterwards. Yung new line na scrub nila the color blue (forgot the name) that's what I use for cleansing alternate sila ng skinfood tea tree cleanser ko. All in all very satisfied user ako in terms of lightening and clearer talaga face ko. I'm still on the lookout for a good moisturizer though.

ashley_afiah

  • Guest
Re: Garnier Products
« Reply #439 on: June 17, 2011, 10:34:07 am »
I bought the facial scrub yung blue for oily skin so far ok naman ang result after maghilamos nagtightenang skin ko. last night I tried their heating sauna mask sana maging mas maganda ang result  :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close