We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ wala sis. anyways, i don't apply religiously naman eh. kaya siguro ganun. i make sure i apply it at least once a day although may mga lapses. hiyangan din siguro. or baka sobrang dark na tlaga ng circles around my eyes na kailangan na ng real treatment rather than just commercial products in the market.
okay ba yung cream nila for the face? parang its too dry? nagbubuo buo sa face?
^i have oily skin, super nice sa skin ko ang Light Complete, even my bf is using it.
I think it works really nice on oily skinned people, plan to give it to my bf too Tignan ko muna sa summer if my skin oils up, I'll use this. Nice noh? I hope they release the eye cream here. I am about to run out of the eye cream I bought from Thailand pa.
i use the overnight peeling cream pero hindi naman nagpipeel or kung nagpipeel man e mild lang. ok naman siya. nakaka moisturize ng face. no breakouts. paggising smooth naman ang face.
effective naman siya sakin pero hindi ata mabilisan. kasi dati tinry ko lang sila nung light and after some time sinabi na lang sakin ng tita ko na makinis yung mukha ko ngayon.. meaning di na kita yung mga pimple marks ko dati. mga ganun... kung di ka nagbreakout sis try mo ituloy. pero wala talaga ko nanotice na peeling. mild lang siguro.
sisses, question, effective ba sa inyo yung sa roll na nakaka-lighten ng eyebags? kaka-start ko pa lang.