We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^yung medium size lang ang gamit ko sis. then 1 Dalcin lang. takot kasi ako baka masobrahan naman masunog face ko.. hmmm di ko sure sis kung ok yung may myra e pa.. di ko natry pa e.. kasi effective naman sa akin kahit Dalacin C lang at Eskinol..
^imo sis try mo muna yung 1 tutal first time mo pa naman gamit nun eh. If nahiyang ka naman you could increase the number of capsules..
1 capsule sa biggest bottle? okay na yun?
Been hearing and reading this solution for years but only got to try this now. I mixed two 300mg Dalacin-c to a medium sized Eskinol - Pimple Fighting variant. After a week, my face cleared up unlike before kapag I am about to have menstruation. Talagang nagsisimula nang sumulpot ang zits.Read somewhere na three 300mg ang dapat i-mix to a medium sized Eskinol pero ako dalawa lang nilagay ko. Anyways, I can buy another Eskinol para hindi maging matapang solution in case harsh talaga sa face ang masyado mataas na dosage ng clindamycin. Pero after a week's usage, my face looks okay pa naman and nothing bad happened.Now, I am using the solution before I go to sleep then ordinary Eskinol na lang in the morning since wala naman nang masyadong dapat itreat na zits. After mga 5-10 minutes, dun na ako naglalagay ng moisturizer.
yup sis okay na muna yun. Then pag wala naman harsh nangyare sa face you can increase the # of capsule.