watch now

Author Topic: Nivea Products... [thread 2]  (Read 159140 times)

artegirl

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #340 on: December 09, 2014, 11:16:33 pm »
I love Nivea lotions.  Currently using
 - UV Whitening Serum SPF25
 - whitening night serum
 - extra withening cell repair & protect

I didn't really notice any lightening effect but what I like about nivea is it does not break me out, non-greasy.  I like the whitening line for the SPF and vit C

inertia

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #341 on: December 11, 2014, 11:37:02 am »
currently using their lip butter in macadamia and vanillla and loving it so far :-)

trizh

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #342 on: January 21, 2015, 11:03:50 am »
 ^ OMG sis nakita ko nga yang lip butter na yan sa Watsons kagabe, and ang ganda niyang tignan haha. Bibili ako later. Sobrang na love at first sight ako sa kanya hahaha.  :-*

sweetieping

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #343 on: January 21, 2015, 03:55:08 pm »
^ meron na nito sa watson's sis? how much? I love this and yung CAramel kiss. :)

chuy

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #344 on: January 22, 2015, 12:15:02 am »
^ sis, OK ba yung Caramel Kiss?

sweetieping

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #345 on: January 22, 2015, 10:17:44 am »
^ Same lang naman consistency nila sis but mas mabango for me ang caramel kiss than the macadamia and vanilla :)

chuy

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #346 on: January 23, 2015, 01:06:37 am »
^ Thanks sis. Nabasa ko kasi sa reviews online na iba daw yung scent ng Vanilla. Will buy one pag mapadaan sa SM :)

sweetieping

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #347 on: January 25, 2015, 07:47:32 pm »
^ meron bang Caramel Cream Kiss dito sis? I checked on line sa Watson's hindi available. 3 variants lang : the Original, Strawberry Kiss and Vanilla and Macadamia lang :(

chuy

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #348 on: January 26, 2015, 03:17:44 pm »
^ ay wala ba sis. Inassume ko lang na meron kasi meron yung ibang variant hehe. Napadaan na ko sa SM kahapon at bumili pa ko nung Nivea Serum. Nalimutan ko tumingin nung lip butter. :P

trizh

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #349 on: February 03, 2015, 09:17:50 am »
^ meron na nito sa watson's sis? how much? I love this and yung CAramel kiss. :)


 -- 129 yata sis yung bili ko.  :)

sweetieping

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #350 on: February 03, 2015, 10:40:00 am »
^ will hoard sis hahaha. Sana merong caramel cream kiss.

trizh

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #351 on: February 03, 2015, 10:48:35 am »
 ^ hehe go sis! grabe sobrang attracted ako sa packaging nila. I currently have the pink one. Tignan ko muna kung ilang months bago ko siya maubos. Anyway, have you tried the blue one? Curious ako kung anong scent niya.  :)

sweetieping

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #352 on: February 03, 2015, 02:41:14 pm »
^ nope, I don't have the blue one, will get all variants available, hahaha.. So far ang  natry ko are the caramel cream kiss and vanilla and macadamia kiss. matagal bago  maubos sila sis. I like to put it before ako maglipstick esp if dry ang lips ko and matte gagamitin kong lippie. 

trizh

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #353 on: February 04, 2015, 10:32:46 am »
 ^ hehe thanks sis. I think 6 to 12 months before ko to maubos. Effective kasi kahit konti lang ilagay.

kittycat228

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #354 on: May 02, 2015, 07:39:33 pm »
sale ulit 50% off sa nivea products !!!

estelle21

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #355 on: May 02, 2015, 08:09:14 pm »
i bought this small sunblock nivea cream, yung pang face. sabi it's not supposed to be sticky, pero bat parang malagkit? i use it after toning, tapos natatakot ako patungan ng foundie na may SPF na rin...baka mag cake o mamuting ewan? ngyaon ko lang naisipan mag sunblock, napipilitan lumabas tanghali sa work T_T

may naka-try na ba nung pang face sunblock dito mga sisses? tapos papatungan ng liquid foundie? effective ba?

RoManHoliday

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #356 on: May 02, 2015, 11:07:10 pm »
50 off nga until May 5 yata. I got a bottle of intensive moisture body milk. Gusto ko maghoard kasi ang mura.

Ms_IT

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #357 on: May 03, 2015, 12:59:13 am »
I bought extra whitening lotion since they're 50% off. Sisters would you know if their firming lotion is good? I was tempted in buying but I want to know if its worth it. :P

prettyness

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #358 on: May 03, 2015, 09:12:23 am »
^until may 9 sa grocery dito sa pasig

bought uv night serum spf25 and moisturising immediate collagen protect 50spf  8)

roxykarlo

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #359 on: May 03, 2015, 09:17:24 am »
Anyone tried the Nivea Skin Conditioner? Okay ba siya?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close