watch now

Author Topic: Nivea Products... [thread 2]  (Read 158897 times)

jeelianne

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #60 on: May 18, 2009, 12:43:46 am »
I love the Nivea whitening night lotion, and then the fresh caring lotion, so lightweight, for daytime.  Both are not sticky and the scents do not cause headaches.

dark_phoenix

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #61 on: May 18, 2009, 02:02:03 am »
I lurvve Nivea soft! :)

sweet_vanilla

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #62 on: May 18, 2009, 10:46:50 am »
i love Nivea Tinted Moisturizer in Natural. It brightens my skin para na din syang liquid foundation. less than 300 ang price.
i also like Nivea (Night) whitening deo. :)

silveronfire

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #63 on: May 18, 2009, 11:35:35 am »
i love nivea... i have been using Nivea Soft Intensive Moisturizing Creme for more than 3 years already... love love it... also, nivea pearl white deodorant.. anything nivea, i like  :D

dark_phoenix

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #64 on: May 18, 2009, 11:41:33 am »
^Ilang ml yung Nivea soft mo? 100 ml lang kasi available dito sa Cebu. Mas gusto ko yung malaki para matagal ma ubos. ;D

redroux

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #65 on: May 21, 2009, 02:14:45 pm »
sorry mga sis, I've been trying to find nivea tinted moisturizer but I couldn't find it! Where do you buy yours? ???

sweet_vanilla

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #66 on: May 21, 2009, 05:40:29 pm »
^sis, try mo sa Watson's, or any department stores. minsan talaga mahirap sya hanapin. i think 2 klase lang ang tint nya, tan and natural. :)

Gumdrop

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #67 on: May 21, 2009, 08:34:18 pm »
I don't see those na in stores na dating nakitaan ko meron. It's been like a year since I last saw one.
« Last Edit: May 21, 2009, 08:37:10 pm by Gumdrop »

icegurl

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #68 on: May 21, 2009, 08:37:47 pm »
^talaga? Naku baka wala na naman. Dati kasi parang naging missing in action din yung tinted moisturizer tapos bumalik din.
Sana out of stock lang, gusto pa naman yung TM ng nivea

redroux

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #69 on: May 22, 2009, 09:10:45 pm »
^^^ sis, I tried it na but I couldn't find it sa watson's, been to about 4 branches na pero wala pa rin :(

^ baka out of stock nga sis kasi pati yung mga salesladies parang hindi nila alam kung ano yun ??? pag hinahanap ko ang tinuturo sa akin, lotion :-\

sayang wanted to try pa naman:)

ladymd

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #70 on: May 22, 2009, 09:24:40 pm »
I'm using the Nivea sun protect sunblock for the face. Oily finish pero once you apply powder ok na. I like it kasi instant protection, unlike other sunblocks na 30 mins bago mag-effect. And it's cheap, 220 lang and tagal bago ko maubos. I'll try yung tinted moisturizer, hanap ako sa trinoma bukas.

redroux

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #71 on: May 23, 2009, 10:19:11 pm »
yey!! I got the nivea TM na, finally! Went to watson's and for some reason, they're there! At ang dami pa!

I wonder, nagbabasa kaya sila dito? Lol!!:D

Will try this tomorrow. I got natural, may iba pa ba itong shades? Ito lang kasi ang meron kanina.

Gumdrop

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #72 on: May 25, 2009, 10:32:41 am »
Sisses! I saw Nivea Tinted Moisturizers at Cherry Foodarama Congressional. ;D

redroux

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #73 on: May 25, 2009, 04:51:32 pm »
^ available na rin sa watson's sis:D sadly, I have to learn pa how to put it on. :-\

sweet_vanilla

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #74 on: May 26, 2009, 05:27:18 pm »
^sis, kamay lang ginagamit ko when i'm applying it. konti konti lang para magmukhang even ang color sa face mo. pero you can try to use wedge sponge applicator kung mahirapan ka. i have normal to dry skin kaya swak sa kin ito. di na nga ako nagpa foundie, powder na lang sa ibabaw.:) HTH! :)
mahirap nga maghanap nyan sa store, malas mo pag di pa alam ng S/A kaya tyagaan ko din hinahanap yun. :D

redroux

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #75 on: May 26, 2009, 06:18:46 pm »
^ yup sis, I've tried it na and this time nakuha ko na yung application. You should use it pala in small amount lang talaga and not as liberal as a regular moisturizer. I used my fingers and sponge afterwards to even out. Ok pala siya kapag tama ang application:D

slowfast

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #76 on: May 28, 2009, 09:04:38 pm »
maganda kaya yung sparkling white day cream and toner? balak ko gamitin sa forehead if di magiging effective ang mistine UV cream sa forehead ko.

reign

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #77 on: May 31, 2009, 11:40:53 am »
hi mga sis anong day cream ng nivea ang ok and how much?wala na kasi akong nakikitang multiple whitening fluid sa watsons eh as per sa SA wala pa daw stock.tia.

slowfast

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #78 on: June 02, 2009, 03:35:05 am »
alam ko meron silang isang line ng sparkling white, pero wala pa akong nakikiang feedback from the foam, to the toner, to the cream. mas mura yung daycream kesa sa night cream.

micci

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #79 on: July 06, 2009, 01:08:02 am »
2 lang ba talaga yung variants ng nivea tinted moisturizer?hindi ba medyo dark yung natural?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close