We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
ano magandang serum for whitening post acne marks mga sis? Gusto ko din itry ang Kevin Beauty Maker kaya lang I don't know where to get it..saan ba umoorder nun? okay daw yung foundie dyan according to Fuzkittie [/quoteSis yung Tomato spot whitener ng SF super okay
I use Iope sis, the Stem Cell line. Uber duper mahal Dunno kung bibili pa ako pag naubos yung toner and lotion ko. But ang ganda nya talaga, but ang ganda rin ng presyo. I think I'll go buy BRTC na lang next time kasi mas mahal pa yung IOPE sa brtc waaa.Iope is the higher end line of Amore Pacific, yep mas mahal pa sya sa Laneige
Gale, beautymaker is from taiwan. Bon from multiply is taking pre-orders, search mo lang sis.
Thank you for the suggestion sis Vain Jane! gaano katagal bago mawala yung marks? ah Taiwanese product pala siya..hehe thank you sis! Sige I'll search for it na lang ..thanks