watch now

Author Topic: food na di niyo talaga makain ???  (Read 145001 times)

nicoletta

  • Guest
Re: food na di niyo talaga makain ???
« Reply #580 on: June 04, 2014, 02:13:13 am »
I don't eat sushi or anything raw.  I'm not allowed to eat them anyway.

sexy^pink

  • Guest
Re: food na di niyo talaga makain ???
« Reply #581 on: June 04, 2014, 08:47:18 am »
ako i don't eat anything raw din especially yung mga hilaw na fish sa mga japanese food.. Sardines i hate too- ewan ba nalalansahan ako lalo na yung straight from the can tapos lalagyan lang ng calamansi  :o di ko din like yung mga fish na iluluto mo sa mga resto like sambokojin/yakimix - ang lansa ng lansa p dn kahit super luto na.. (but I eat naman fish yung mga niluluto sa bahay)

bluish_mommy

  • Guest

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: food na di niyo talaga makain ???
« Reply #583 on: June 04, 2014, 11:19:29 pm »
okra

 

Latest Stories

Load More Stories
Close