We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Petron XCS ako sa Macapagal before MOA. Pagdumadaan ako dun full tank lagi kase mas mura at hindi tulad sa iba na parang puro hangin lang kaya ang laki ng inaabot ng full tank ko.I was using shell before but when I used XCS (emergency wala ako makitang shell eh blinking na ang fuel ko) napansin ko smoother at mas magaan ang takbo ng car ko. So I sticked to Petron na
shell ang buong family namin. may mura kasing malapit sa min dito sa may mindanao avenue.