watch now

Author Topic: TOMATO  (Read 127663 times)

angxoxo

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #180 on: April 09, 2010, 12:26:33 pm »
I love their dresses! Mura at maganda pa ;)

Bubblin

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #181 on: May 16, 2010, 08:28:42 pm »
I love their items.cheap and really nice.sana nga lang they have long tops and blouses like the ones from People are People. mas comfortable ako at mas bagay sa akin ang tops/blouses na abot ng hips.

clermont

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #182 on: May 25, 2010, 02:54:13 pm »
I bought diary/planner (2008 ata) here before but I think they stopped it na this year. It was very nice, stylish, spacing/layout was good and matibay. It was only P100. The best planner I ever had. I wish they will print again for 2011.

marish

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #183 on: May 28, 2010, 05:01:22 am »
i bought a bag...  ;D P400 mura and maganda pa...  ;D love their flats too, worth P400 din...

owen_20

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #184 on: June 04, 2010, 02:49:39 pm »
Hi mga sis!
Cute ba mga dress sa tomato?  need one kasi aattend kasi ng wedding and naghahanap sana ko ng stylish pero hindi pricey.
Kung ok talaga dito, i might try. Thanks po

jellibean

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #185 on: July 01, 2010, 02:17:16 pm »
May nakita ako mga bags sa Tomato.. stylish and maganda [textspeak!] kulay kaya lang [textspeak!] material nya parang mabilis matuklap.
I like the shirts here.. and accessories..

sistah!

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #186 on: July 02, 2010, 08:37:02 am »
saan ang outlet store ng tomato? parang sabi nila in pasong tamo daw but im not sure where exactly. can anyone advise?:)

fairy princess

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #187 on: July 04, 2010, 12:53:36 pm »
Went to MOA wit my family, I bought 2 pairs of ballet flats and tops from Tomato... Not bad for a P400 kasi stylish and comfortable. :)

imalover

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #188 on: July 06, 2010, 04:50:57 am »
I always thought na mahal sa Tomato! Everytime nasa Manila kami at nadadaanan ko to sa MOA, nahihiya ako pumasok kasi mukhang ang mahal ng mga tinda. Hehe. Then I found out from this thread na di naman pala mahal. Good thing! :) Will definitely check out this store next time.

agua.oxinada

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #189 on: July 06, 2010, 04:25:31 pm »
Luv ko Tomato.  :)

mag168

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #190 on: July 09, 2010, 01:41:52 pm »
I have actually never tried this brand. I don't think it's a local brand, right? What are the styles like? Are they more funky or classic styles?

kim103

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #191 on: July 15, 2010, 10:13:02 pm »
love the style and price but mostly yun blouse di fit sa size ng body ko and some blouses are manipis.

ylisza

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #192 on: August 20, 2010, 05:25:28 am »
i usually buy their watches.. not that expensive, and best of all? so stylish! love 'em.. the last time i visited Glorietta, i bought two of their latest designs.. i hope they'd keep their prices affordable..

clermont

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #193 on: August 20, 2010, 01:54:54 pm »
There's a 70% off sale in RCBC Makati

kim103

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #194 on: August 20, 2010, 02:16:05 pm »
There's a 70% off sale in RCBC Makati

sis, sayang nandun pa naman ako nun wednesday. hangang kelan?

clermont

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #195 on: August 20, 2010, 07:07:40 pm »
Sis sorry hindi ko napansin. Pero last friday, nakasale na din sila. Ngayon ko lang nabasa yung 70% off.

super bratinella

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #196 on: August 21, 2010, 02:20:05 am »
I bought a watch here for my husband,in fairness walang tumatagal na mumurahin na watch sa kanya pero last year ko binili for him until now ok pa rin.

ylisza

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #197 on: August 21, 2010, 02:55:36 am »
There's a 70% off sale in RCBC Makati

why didn't i know about this? hahahaha..

doll18

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #198 on: August 23, 2010, 10:14:23 am »
I love their stuff! So colorful and cute :D

micci

  • Guest
Re: TOMATO
« Reply #199 on: October 17, 2010, 09:06:55 pm »
i saw this cute pair of shoes sa glorietta branch nila kaya lang wala ng small sizes e :(
saan pa ibang branches ng tomato na malapit sa makati?tia! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close