watch now

Author Topic: Ever had a collection of some sort?  (Read 111331 times)

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #280 on: June 12, 2010, 09:46:37 am »
books
magazines
stickers
organizer fillers
stationaries
bags

xtine

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #281 on: June 12, 2010, 09:49:45 am »
I collect different currencies (paper bills).  So far I only have:

1.  USD
2.  SGD
3.  HKD
4.  IDR (Indonesian Rupiah)
5.  THB (Thai Baht)
6.  MYR (Malaysian Ringgit)

I got these leftover bills from travels and generous friends who gave them. 

Panay asian countries pa lang.  When we go to Japan, hopefully i can get Yen.  And I'm gonna be buying EUR and other currencies with my leftover monthly allowance.

I also have US nameplates with my name on it.  I have the ff nameplates:

1.  Hawaii
2.  Las Vegas
3.  Colorado
4.  LA
5.  San Francisco
6.  many more
« Last Edit: June 12, 2010, 09:54:19 am by xtine »

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #282 on: June 13, 2010, 03:45:35 pm »
karamihan di mawawala ang bags sa collections ha...

sweetubeng

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #283 on: June 13, 2010, 08:27:21 pm »
my additional new collection

Im starting to collect lipsticks and blushes weeee ala lang nakakatuwa silang tignan ;)

lablab002

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #284 on: June 14, 2010, 11:14:44 am »
i used to collect stationeries before. theo stamps and coins (given to me by mom.) and now, wallets, bags, books and boxes of all the cellphones i had.

icee_star

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #285 on: October 16, 2010, 11:17:51 pm »
Ako din nung elementary I remember dami kong stationeries. Yung mababango. Tapos nauso yung mga cute na stationeries tig 10 peso, super bili ako kahit wala naman ako sinusulatan.

Then ref magnets ng mga bansang napuntahan ko.

xiansmom

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #286 on: October 26, 2010, 06:09:06 am »
earrings....
super duper mahilig ako sa hikaw
kahit walang kwentas basta may hikaw ako lagi.
mejo may kunti na akong naiipon,and still counting ;D
relo din pero di masyado
nabibigay ko lang kung kanikaninu.
4 nalang natira sakin,baka nga mapamigay
ko na naman pag uwe namin pinas :P

snix

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #287 on: October 26, 2010, 08:19:41 pm »
i collect hellokitty stuff.. ewan ko hindi ko talaga maoutgrow.. :P
pero hindi naman ako yung sobang adik na bili ng bili..

i also collect trash.. ;D yung mga gift wrappers, candy wrappers, gift tags, resibo basta anything n may memory sakin.. :)

letters_to_cleo

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #288 on: December 19, 2010, 07:18:35 pm »
I collect shot glasses :-)

numonorean

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #289 on: December 20, 2010, 03:16:58 am »
I think that right now, I have a collection of notebooks/journals.  I also have several pens and pencils.  I like buying them even if I don't really need them. :)

chinkywinky

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #290 on: December 20, 2010, 04:40:34 pm »
i collect fridge magnets ng mga countries na napuntahan na namin ng husband ko :-)

reb_woods072683

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #291 on: December 31, 2010, 11:25:57 pm »
I used to collect cosmo magazines when I was in college.

Bubblin

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #292 on: January 01, 2011, 12:14:15 am »
videos of stuff I like.... I love because it's free.. ang problema lang yung storage na lalagyan,sobrang dami na eh  :D

kaiz

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #293 on: January 01, 2011, 03:45:33 pm »
I want to collect make ups kaso Lang nasasayang kasi diba nag eexpire? I love the thought Lang kasi na madami make ups ko and I enjoy organizing them. Bili ng bili di naman lahat nagagamit. Sayang lang. Kaya 2010, I stopped buying na talaga and benenta ko yung mga Hindi pa nagamit

ravena

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #294 on: January 01, 2011, 06:04:36 pm »
autographs and lyrics.

i miss those days.

paige830

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #295 on: January 16, 2011, 01:45:54 am »
Sailormoon cards nung grade school pa lang ako. Haha. Those were the days.

douxmadchen

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #296 on: January 16, 2011, 02:30:00 am »
anime stuffs. lalo na yung inuyasha, cardcaptor sakura, saka fushigi yuugi. gosh, natatawa na lang ako tuwing naaalala ko yung obsession ko sa mga ganito.  ;D

kokobebe

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #297 on: January 16, 2011, 02:37:22 am »
Madami akong collection nung bata pako:

Stationaries
Stickers
Lisa Frank Goodies
Troll (LOL!)
Barbie

Pero ngayon eto na ang mga kino-collect ko:
Bags, bags and BAGS!
Cosmo Magazine
Beautiful photos
Key chains from all the places or countries I've been to.  ;D

raven03

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #298 on: January 18, 2011, 05:53:37 pm »
Right now, I am trying to make a collection of expensive bags. Ewan ko ba, it makes me happy. Parang may goal ako palagi.

Sa free stuff, I download movies series sa torrent (bad) tapos I compile them and make a library out of it. =)

ana mimi

  • Guest
Re: Ever had a collection of some sort?
« Reply #299 on: January 18, 2011, 07:52:07 pm »
elem- stationery and stickers, i still have them now.. yung pinakaluma ko, bigay pa ng grade 1 classmate kO, way back 1996. yung pinakabago sa collection na yun, way back 1998.

now: i still have letters from friends, suitors and boyfriends simula elem til now. mga souvenirs like bus tickets sa mga bagay na first time ko nagawa.  movie tickets na pinanood namin hi bf.

yung gagawin ko palang, mga mementos for my coming baby.. simula nung nag pregnancy test ako, vitamins, mother's book, referral and all..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close