watch now

Author Topic: Be Slim Without Dieting? thread 2...  (Read 226755 times)

winkypops

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #520 on: September 27, 2013, 01:36:49 am »
I want to try ACV pero parang hindi ko kaya ang lasa..effective ba talaga sya?

hail2dgoddess

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #521 on: November 15, 2013, 06:14:05 pm »
Hindi naman talaga ako nagdidiet,pero triny ko lang din,yung dietician namin advised me to eat yung fruits and veggies before yung kanin at ulam,hindi naman ako nagbawas ng kain,1 cup of rice p din for lunch and dinner.i lost 5lbs in 10days. sabi kasi nya kinocoat daw ng enzyme ng fruits and veggies yung stomach kaya less yung absorption ng carbs. chaka yung snacks ko ngyon puro fruits na din and avoid talaga ng soda.

rinapie

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #522 on: November 17, 2013, 09:01:50 pm »
^ngayon ko lang narinig yan ah...masubukan nga.

awesomemaia

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #523 on: November 20, 2013, 10:06:44 am »
Whenever I do my diet ( I know that I'm on diet.) I feel I'm gaining weight..Low fat milk stays in my belly. I thought its like water after an hour or two if I go toilet and pea i will flush it also but hell no! now I don't wanna drink low fat at all. I drink low fat if I don't like to eat rice over dinner.  Is this bad? I will try ACV again i need to endure the taste ...no pain no again virtue mode.

chexy_20

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #524 on: November 22, 2013, 01:26:29 am »
Pasali...

Di maganda para sa teeth ang ACV? May nabasa kasi na pwede siya pang whiten ng teeth ei, igagargle yin ACV then magbrush ng teeth so siguro di siya harmful sa teeth. Share ko Lang. :)

awesomemaia

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #525 on: November 30, 2013, 09:41:58 am »
Mga Sis ok lang ba kung night time ako mag ACV and 1 table spoon nalang kesa ihalo sa water?? or mas ok a nakahalo sa water..? Please enlighten me.

TIA :)

rinapie

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #526 on: December 02, 2013, 03:47:42 pm »
^^ang alam ko kelangan mo i-dilute yung vinegar kasi nakakarupok ng ngipin. kaya kung pure na vinegar lang, baka makasira ng ngipin dahil acid siya eh.

^sa paggamit ng nighttime, ang nabasa ko pang improve ng metabolism yung acv. may effect ba sa gabi? baka magutom ka masyado? hehe! di ko sure.

awesomemaia

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #527 on: December 05, 2013, 11:11:54 am »
thanks sis rina:) ganun pala yun nakakarupok pala.. o sige tatakpan ko nalang nose ko..nangasim kasi tummy ko kasi acidic ako baka bawal saken sis..ayoko na siya lagay sa face eh hehe..thanks again :)

pretty_in_white

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #528 on: December 09, 2013, 06:56:49 pm »
:)  Less calorie count talaga and less on the soup. Minsan we have too much soup and then too salty pala so it adds to water retention.

annagomez13

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #529 on: December 20, 2013, 03:47:02 pm »
I've tried dieting din, the usual bawas lang din sa carb intake like rice, replacing white bread with wheat ones... Kasi problem ko talaga yung belly fat ko haha.

I'm also considering nga yung mga slimming products na sinusuot, have you tried those like yung mga slimming undergarment?

lloydi12345

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #530 on: December 23, 2013, 11:36:57 am »
mga sis, ask lang ako. First of all, Im a guy hehe, yung gf ko po kasi gusto daw magtry ng clenbuterol. Anyone tried it?

annagomez13

  • Guest
Re: Be Slim Without Dieting? thread 2...
« Reply #531 on: January 19, 2014, 02:16:57 pm »
Na-curious ako sa Clenbuterol so did a bit of research. Turns out it's a bronchodilator pala, steroid siya with fat-burning properties though hindi yun ang primary function niya. Hehe bilang I'm more inclined to exercise and, technically, mga "non-invasive" methods, medyo skeptic ako diyan since wala ring scientific research to endorse its slimming properties.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close