Author Topic: Most Romantic Message You Receive  (Read 157206 times)

akomaldita1125

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #480 on: March 26, 2015, 01:55:57 pm »
Babe check mo account mo nag padala na ko ng allowance nyo ng mga bata.."


AVIDGOLFER

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #481 on: March 26, 2015, 04:36:01 pm »
This is the message I received today and this is not romantic at all, just sharing with you anyway.....

"Hoy Bruho magparamdam ka naman".......LoL

girlush

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #482 on: March 31, 2015, 03:27:34 am »
in LDR (seafarer si bf, ako naman OFW sa SG)

Mahal I love you.
Mahal ko masaya ako dahil may gf ako na gaya mo.Wala na ako masabi pa. pakasal na tayo pag uwe ha

 :D :D :D

huggykaye

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #483 on: March 31, 2015, 07:10:38 pm »
after a fight, he'd call - "<foul word> mo, hindi kita matiis, mahal kita eh" pero galit pa rin ang tono nya...  somehow, this would appease me... hayyy...

17glut

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #484 on: March 31, 2015, 07:58:33 pm »
babe, binayaran ko na bill mo sa credit card...awww  :'(

sugardrop

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #485 on: March 31, 2015, 11:51:05 pm »
This is the message I received today and this is not romantic at all, just sharing with you anyway.....

"Hoy Bruho magparamdam ka naman".......LoL

Which reminded me of a message I sent my guy before "Hoy lalake!!!! I miss you." ;D

huggykaye

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #486 on: April 01, 2015, 12:18:30 am »
"Kung hindi man tayo sa huli magkatuluyan, gusto ko maging maayos ka, alagaan mo sarili mo, magpakabait ka" - im such a stubborn daw kasi... hurtful but romantic i guess, wishing me well...

Filipinasadhart

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #487 on: April 12, 2015, 12:02:38 pm »
noon pa toh... "Good morning to the most beautiful girl in qc"
reply ko : hahaha uto uto

I hope to see you soon. hahaha i love you and i miss you
reply ko manigas ka... 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close